Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Kovacic đang là mục tiêu khó khăn của Tottenham

Nhìn sơ qua những động thái đầu tiên của câu lạc bộ Tottenham trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này , thì cho thấy rằng có vấp phải những trở ngại rất khó khăn trong vấn đề chuyển nhượng …

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Sự việc là sau khi bán cầu thủ  Kyle Walker cho câu lạc bộ  Manchester City với mức giá kỷ lục trong mùa chuyển nhượng khi đó một hậu vệ (với giá 50 triệu bảng), câu lạc bộ Tottenham mở đầu có những chuyển động trong việc thực hiện kế hoạch trong chuyển nhượng hè này.



Trong thời điểm hiện tại thì ngoài việc bán đi cầu thủ Walker và cầu thủ Federico Fazio, thứ ba là Clinton Njie cho câu lạc bộ AS Roma, Marseille, và câu lạc bộ Spurs là đội độc nhất ở Premier League chưa mua bất kỳ cầu thủ mới nào để bổ sung vào đội hình.
Vào đúng ngày này của tuần trước thì , tiếp tục có thông tin về việc cầu thủ Ross Barkley của câu lạc bộ Everton được CLB Tottenham liên hệ đến, nhưng mà chưa có hoạt động chính thức nào chứng minh.Bên cạnh đó đó, khi vừa bước sang tuần này, các thông tin trên tờ AS cho biết, đội chủ sân White Hart Lane đã đưa ra yêu cầu  với số tiền là 25 triệu euro cho tiền vệ Mateo Kovacic của câu lạc bộ  Real Madrid. tuy vậy, Los Blancos từ khước yêu cầu đó.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Nhìn toàn đội hình và đánh giá thì cầu thủ người Croatia đã không được nằm trong chọn lọc chính thức của HLV Zinedine Zidane mùa giải vừa qua. Cộng thêm việc câu lạc bộ Real Madrid mới có 2 tiền vệ trẻ Marcos Llorente và Dani Ceballos, Kovacic được cho là sẽ chia tay sân Bernabeu trong mùa Hè này.

HLV Mauricio Pochettino của câu lạc bộ Tottenham rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ Kovacic, khi cho rằng, tiền vệ 23 tuổi này có thể trở thành một phần quan trọng trong dự án của đội bóng Thủ đô London cho mai sau.Theo AS thì “chỉ có một lời đề xuất thuyết phục” thì câu lạc bộ Real Madrid thế hệ nhả Kovacic. Hoặc rất có thể, đội bóng hoàng thất sẽ tiếp tục thực hành hiệp tác qua bạn dạng giao kèo cho mượn.

Một gian truân khác cho câu lạc bộ Tottenham là ngày nay, cả Napoli, câu lạc bộ AC Milan lẫn Inter Milan – đội bóng cũ của Kovacic, đều muốn có anh để cuộc đua trở nên gian khổ hơn, nhưng đội bóng Anh cần biết cách thuyết phục hơn để thắng.

Hơn nữa, cá nhân câu thủ  Kovacic cũng không muốn rời Madrid bởi vì anh muốn ở lại để sẵn sàng cạnh tranh địa điểm.

>>Cập nhật tin đá gà cua sat cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kovacic đang là mục tiêu khó khăn của Tottenham Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến