Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Griezmann hứa hẹn đến với Man United trong mùa hè 2018

Cuộc chuyển nhượng đình đám của tiền đạo Antoine Griezmann, đây chính là ngôi sao mà câu lạc bộ Man United đã vồ hụt trong  kì chuyển nhượng mùa hè này, anh đã cho hay và đó cũng là hy vọng cho MU, anh rằng mình có thể sẽ đến Old Trafford vào hè 2018.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp đã đạt được tất cả mọi thỏa thuận, về các điều khoản mà hai bên đã giàn xếp, những điều khoản của cá nhân với Quỷ đỏ. Còn phía câu lạc bộ Atletico, thì câu lạc bộ bóng Tây Ban Nha cũng đã đồng ý, và tin rằng cuộc chuyển nhượng này thành công, việc bán Antoine Griezmann cho câu lạc bộ Man United với giá khoảng 89 triệu bảng vào hè này đã chính thức được đôi bên chấp nhận.



Tiêc thay, trong mùa hè này thì câu lạc bộ Atletico  đã bị dính án phạt cấm chuyển nhượng vào mùa hè 2017. Vì thế tiền đạo Antoine Griezmann đã buộc phải ở lại giúp đỡ câu lạc bộ Tây Ban Nha , và theo đó anh cũng đồng thời gia hạn HĐ mới với Atletico .

Nhưng cuối cùng thì tiền đạo Antoine Griezmann đã cho hay, mọi hướng và suy nghĩ của anh, rằng có thể anh sẽ rời câu lạc bộ Atletico để đến câu lạc bộ Man United chính thức là vào hè 2018.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga
“Thành thật mà nói, tôi không biết. Tôi không biết có ở lại đây ở mùa giải tới hay không”, Antoine Griezmann trả lời câu hỏi có ở lại câu lạc bộ Atletico mùa 2018/19 và đến câu lạc bộ M.U hay không, anh còn khá lưỡng lự về câu trả lời của mình.

“Tôi ở lại chủ yếu bị lệnh cấm mua sắm của đội bóng. Đội bóng cần tôi và thật bẩn nếu rời đội bóng trong hoàn cảnh này. Tôi cảm thấy tôi không là chính mình nếu rời đội bóng ở mùa hè này”, Antoine Griezmann nói tiếp về quyết định ở lại câu lạc bộ Atletico của mình. Anh cho rằng việc ở lại hiện tại để giúp đội bóng là hành động đẹp và nên làm như vậy.

Tiền đạo Antoine Griezmann cho biết thêm, về khoảng thời gian mà câu lạc bộ Man United đã đàm phán mua anh, nhưng anh chưa bao giờ có lần nào trực tiếp và trao đổi với HLV Jose Mourinho.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Griezmann hứa hẹn đến với Man United trong mùa hè 2018 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến