Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Tiote và những vụ 'sinh nghề tử nghiệp' trong bóng đá

Với những cầu thủ như Cheick Tiote, họ hình thành là một cầu thủ và cũng đã đi khi đang mặc trên người bộ quần cụt áo số.


Cheick Tiote
Sự ra đi đầy thương tâm của cầu thủ người Senegal hồi 6/6 vừa qua đã tạo nên một sự sững sờ rất lớn đối với tập thể NHM môn thể thao vua trên trái đất. tiền nhiệm siêu sao của Newcaslte được báo cáo là bị bỗng nhiên quỵ ngay trên sân trong lúc lập luyện cùng các anh em tại Beijing Enterprises.
 - Bóng Đá
Patrick Ekeng
Chỉ chưa đầy một tháng Tiote 'về với Chúa', thì làng túc cầu cũng đã từng rúng động trước cái chết của tiền vệ Patrick Ekeng. Siêu sao người Cameroon này đã ra đi khi đang tham gia một cuộc đấu giữa ở giải vô địch Romania. Ngay khi Ekeng gục xuống sân, các bác sĩ cũng đã rất nỗ lực để giành lại sự sống của anh, ngoại giả rút cục họ cũng không thể đánh bại được sức mạnh của thần chết.
Henry Chinonso Ihelewere
Tháng 8/2012, đá banh Nigeria đã mất đi một trong những anh tài rất sáng giá, sau khi hào kiệt trẻ Henry Chinonso Ihelewere đã ra đi khi tuổi đời chỉ mới 21 tuổi. Cái chết của Ihelewere xảy ra ngay trên sân, khi cầu thủ thuộc biên chế CLB Delta Tulcea góp mặt trong một trận giao hữu tại Romania.
Piermario Morosini
thông tin tiền vệ Piermario Morosini của Livorno bị bỗng quỵ trong cuộc chiến với Pescara ở Serie B là một trong những sự kiện khó quên nhất của bóng đá Italia năm 2012. Tháng 04 năm ấy, một bầu không khí dâu bể đã bao trùm cả nước Ý sau cái chết của siêu sao sinh năm 1986 này.
 - Bóng Đá
Daniel Jarque
Cho tới nay, chiếc áo số 21 của Espanyol vẫn đang được chỉ đạo đội bóng treo vĩnh viễn. Quyết định được đưa ra sau khi người đội trưởng Daniel Jarque mệnh chung sau khi lên cơn đau tim trong lúc luyện tập cùng các bằng hữu. Được biết Jarque đã cảm thấy nghẹt thở và mau chóng được đưa đến bệnh viên, nhưng mà đáng nuối tiếc các bác sĩ tại đây đã không thể giành lại sự sống cho Jarque.
Antonio Puerta
Ngay trong lượt trận mở màn mùa giải 2007/2006, La Liga đã đón nhận một sự việc nhưng có lẽ rất nhiều CĐV của Sevilla vẫn chưa thể quên. Chi tiết vào ngày 28/08/2007, Antonio Puerta đã liên tục ngất trên sân. Sau đó hậu vệ này đã lập tức được đưa vào bệnh viện trước khi tạ thế sau đó vài ngày.
Marc-Vivien Foe
Trong trận đấu giữa Cameroon và Colombia tại Confederations Cup 2003, Marc-Vivien Foe đã bị đột quỵ ngay trên sân và ra đi khi tuổi đời chỉ mới 28. Cái chết của tiền nhiệm ngôi sao Lyon có lẽ đã biến Confederations Cup năm đó biến thành một trong những kỳ đại hội bể dâu nhất trong lịch sử giải đấu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiote và những vụ 'sinh nghề tử nghiệp' trong bóng đá Rating: 5 Reviewed By: billy