Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tiền đạo Messi đã có sự khen ngợi khá nhiều cho CR7

Những tin tức vừa qua, thì ở trong cuộc trả lời phỏng vấn vừa diễn ra với Tencent Sports, cầu thủ  Lionel Messi đã ca ngợi rất nhiều về Cris Ronaldo là cầu thủ “phi thường”.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Cũng theo những tin tức vừa qua khoảng cách đây 2 tuần, thì cầu thủ Cris Ronaldo đã đăng đàn truyền tụng tiền đạo Leo Messi. tuy nhiên, ngôi sao câu lạc bộ Real Madrid đã cho hay, tiền đạo Leo Messi là một trong những cầu thủ anh thích xem nhất đồng thời khẳng định không hề có cừu địch giữa mình và tiền đạo Barcelona này.


Cách đây không lâu, thì những giải đáp phỏng vấn trên Tencent Sports cách đây khoảng vài giờ, thì tiền đạo Leo Messi cũng đã  dành những lời tốt đẹp cho ngôi sao Real đó là tiền đạo Cris Ronaldo đồng thời khẳng định, sự thù địch giữa anh và CR7 là bởi báo giới thêu dệt, là một nguồn tin thất thiệt trong khi cả hai vẫn xem nhau như những người bạn.

“Những gì nói về mối hận thù giữa chúng tôi đều vì giới truyền thông thêu dệt”, Đó là những gi mà tiền đạo Messi trả lời câu hỏi về sự thù địch giữa anh và Cris Ronaldo là hoàn toàn bịa đặt và thất thiệt, giữa hai người là rất bình thường.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

“Những gì chúng tôi phải làm là cố gắng thi đấu, góp sức mỗi năm cho đội bóng của mình. Còn những gì nói ngoài kia không đáng nhiệt tình.

Anh ấy là một cầu thủ phi thường, người cải thiện được tư thế của mình từng năm. Đó là lý vì tại sao anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, không những thế mà tiền đạo Messi của Barca còn nói tốt về tiền đạo Cris Ronaldo, anh còn dùng những từ ngữ khá là hoa mỹ dành cho tiền đạo Real.

Vừa qua thì câu lạc bộ Rel đã đoạt chức vô địch Champions League và La Liga  2016/17  ,điều này gần như 100% chân sút Cris Ronaldo sẽ đoạt QBV 2017, có nghĩa là sẽ làm cân bằng những thành tích mà là đoạt 5 QBV của chính Leo Messi, do đó hai ngôi sao có vẻ đang nhường nhịn nhau, nói tốt về nhau, và còn cho rằng giữa hai người có mối quan hệ rất tốt.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền đạo Messi đã có sự khen ngợi khá nhiều cho CR7 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến