Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Tiền đạo Lukaku đã sớm quyết định tương lai của mình

Theo những chia sẻ của tờ SkySport, thì tiền đạo nổi tiếng Romelu Lukaku đã ra quyết định, anh cho biết anh đã có quyết định, đồng thời anh cũng khẳng định rằng tương lai của mình đã được xác định một mảnh đất, một nơi mà anh có thể gặp được nhiều cơ hội hơn ở Everton.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Đúng lúc ngay sau thời điểm mà mùa giải của năm 2016-17 kết thúc, tiền đạo Romelu Lukaku đã cho biết lựa chọn của tương lai anh một bến bờ mới, tất nhiên là việc ngừng hợp đồng với CLB Everton là việc sớm muộn, vì mục tiêu là giành cho mình những cơ hội thi đấu ở sân chơi lớn Champions League, còn cả việc cạnh tranh các danh hiệu danh giá khác. Việc anh chuyển đi là hoàn toàn có căn cứ, vì có khá nhiều CLB bóng đá châu Âu đang ra sức tranh giành Lukaku .



Một điều tra nữa đã cho thấy được giá trị của Lukaku  của tờ SkySport, ở thời điểm hiện tài đang có  có ít nhất 3 CLB khá lớn đang sẵn sàng chi số tiền lớn để đón Romelu Lukaku, những câu lạc bộ được nêu rõ là Man Utd, Chelsea và  CLB Juventus. Trong các câu lạc bộ đang tranh giành Lukaku , thì câu lạc bộ Man Utd đang được xem là bến đỗ tiềm năng, khá phù hợp với Lukaku, lý do mà chúng ta có thể nghĩ đến chính là MU vừa thất bại trong cuộc tranh giành mua lại Antoine Griezmann.

Những gì mà tờ SkySport cho biết, tiền đạo Lukaku khẳng định một cách chắc như bắp, câu lạc bộ lọt vào tầm ngắm của anh đã được xác nhận, chỉ chờ ngày anh tiết lộ tên câu lạc bộ mà anh đã chọn.

Anh đã phát biểu một câu khẳng định về tương lai của anh là không ở Everton : “Người đại diện của tôi đã biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi cũng đã biết mình muốn làm gì và các bạn cũng sẽ sớm biết điều đó”

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang vegas79.com<<

da ga

Những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Lukaku đã có màn trình diễn khá ấn tượng, tổng cộng bàn thắng anh ghi được lên đến 25 bàn thắng, anh đang xếp vị trí thứ 2 trong danh sách  ghi bàn của Premier League. Nhưng toàn cục, thì câu lạc bộ Everton chỉ về đích thứ 7, cho nên câu lạc bộ đã đánh rơi suất tham dự Champions League của mình.

Với những khả năng và tham vọng có trong mình thì tiền đạo Lukaku không muốn tiếp tục gắn bó với mặt sân Goodison Park. Yêu cầu ra đi của Lukaku đã được sự chấp thuận của Everton, nhưng điều kiện là câu lạc bộ phải thu về 50 triệu bảng.

Khi rời khỏi Chelsea thì tiền đạo Lukaku chỉ được bán với giá là 28 triệu bảng, để đến cho câu lạc bộ Everton . Từ đó thì câu lạc bộ đã cho biết sẽ thu về một nguồn lợi nhuận đáng kể nếu câu lạc bộ nào muốn đưa Lukaku rời khỏi Everton .

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn << 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền đạo Lukaku đã sớm quyết định tương lai của mình Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến