Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Nhận định Redlands vs Western Pride, 16h00 ngày 23/6: Chủ nhà có điểm

Nhận đinh, nhận định, tỷ lệ nhà cái Redlands vs Western Pride (Vòng 14 quán quân bang Queensland, Australia). Bị bình chọn thấp hơn mà cơ hội có điểm của Redlands không phải là nhỏ xíu ở trận đấu này.
Nhận định Redlands vs Western Pride, 16h00 ngày 23/6: Chủ nhà có điểm

(keo nha cai dem nay) - mặc dầu chưa được lên tiếng chính thức trên các kênh giao tế tại thị trường châu Á mà dự định tỷ trọng ở trậ đấu này được niêm yết với mức Western Pride chấp từ 1/2 đến 3/4. Điều này không có gì bất ngờ khi đội khách hơn Redlands đến 4 bậc và 5 điểm trên bảng tổng sắp hiện nay. cố nhiên, với những gì đã biểu thị, Western Pride có tí chút ưu thế.
Mà thực tại cho thấy khả năng sân khách của các cầu thủ Western Pride lại là điểm yếu mập nhất của họ ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Western Pride chưa từng được hưởng nụ cười trong tất cả các lần xa nhà từ đầu mùa. Rõ ràng bề nổi chưa bộc lộ được đặc điểm rất riêng của mỗi đội.
Hơn nữa, Redlands lại tật dụng khá tốt lợi thế sân nhà trong các trận đối đầu gần đây. Trong 3 lần đón tiếp Western Pride mới đây tại giải vô địch bang, Western Pride đều phải nhận thất bại, trong đó có 2 lần thua xa rời với ít nhất 5 bàn thua. Rõ ràng, đây là cuộc chiến không thuận lợi cho đội cửa trên.
lựa chọn tối ưu: Redlands cả trận và Over cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
 (HT: 1-1)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định Redlands vs Western Pride, 16h00 ngày 23/6: Chủ nhà có điểm Rating: 5 Reviewed By: billy