Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Mohamed Salah là kỷ luật chuyển nhượng của Liverpool

Vừa qua, báo giới ở Ý đã cho biết tiền vệ Mohamed Salah người Ai Cập sẽ đáp chuyến bay của mình  đến với nước Anh vào tối nay, mục đích chính là để làm thủ tục kiểm tra y tế hoàn thành thủ tục chuyển nhượng với câu lạc bộ Liverpool.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trải qua nhiều cuộc đàm phán với câu lạc bộ  Roma, thì CLB Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mohamed Salah người Ai Cập. 

Mới đây theo một nguồn tin khá uy tín của SportMail đã đăng tải, thì tiền vệ người Ai Cập đã rời khỏi quê hương Cairo vào sáng nay , theo lịch trình và dự định của anh thì, Salah sẽ có mặt tại London (Anh) đúng vào 21h00 tối nay theo giờ bản địa ở Anh.



Tiền vệ Salah đã rời Cairo tới Anh để kiểm tra y tế với câu lạc bộ Liverpool

Được biết là nếu không có sự thay đổi lớn nào nữa thì vào này 21/6, tiên vệ Mohamed Salah sẽ có mặt ở sân Anfield để chốt các điều khoản giàn buộc của hợp đồng , sau đó sẽ làm thủ tục đánh giá với câu lạc bộ Liverpool. 

Báo chí Ý, đã cho biết câu lạc bộ Liverpool đã phải bỏ ra con số khá lớn để có được Salah, con số lên đến 45 triệu euro cho câu lạc bộ Roma để có được tiền vệ Mohamed Salah. 

Tổng số tiền sẽ được thanh toán 40 triệu euro ở mùa Hè này, còn lại số tiền 5 triệu euro còn lại sẽ được trả sau theo các điều khoản điều kiện phát sinh của hợp đồng. 

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

Như vậy, với cái giá khá lớn là là 39,5 triệu bảng, tiền vệ đến từ Cairo Salah sẽ chính thức trở thành lính mới, có số tiền mua về đắt giá nhất lịch sử trên sân Anfield. Trước đó thì hầu như kỉ lục chuyển nhượng câu lạc bộ đã về cầu thủ Andy Carroll ( cái giá là 35 triệu bảng).

Câu lạc bộ Liverpool đã phải trải qua khá là nhiều vòng thương lượng để có được tiền vệ Mohamed Salah. Vào hồi tháng 6 vừa qua , thì đội bóng của thành phố cảng, đã chủ động và có hướng là đề xuất mua tiền vệ Salah của Roma với mức giá chỉ 28 triệu bảng thua xa giá hiện tại được thỏa thuận, nhưng lời đề nghị đã nhanh chóng bị từ chối.Từ lời đề nghị lúc đầu bị gạt bỏ, thì câu lạc bộ Liverpool phải buộc bỏ ra thêm 10 triệu euro để câu lạc bộ Roma có thể đồng ý.

Và cũng theo tờ uy tín SportMail, cầu thủ Mohamed Salah sẽ được hưởng mức lương khủng với con số là 90 nghìn bảng trong 1 tuần thi đấu, con số này có thể gấp đôi những gì mà CLB Roma. Về thương vụ này thì Liverpool được cho là đầu tư đúng chỗ, vì Salah thi đấu khá xuất sắc và là người hùng của câu lạc bộ Roma. 

Mùa giải vừa trôi qua thì tiền vệ Salah đã lập công khá nhiều, anh đã in dấu giày trong 31 bàn thắng, trong đó 19 bàn anh ghi trực tiếp, còn lại 12 bàn là anh kiến tạo cho đồng đội. 

Về phần Roma, đội bóng này đã nhắm được người thay thế Salah là tiền vệ Rachid Ghezzal, người sẽ hết hạn giao kèo với Lyon vào cuối tháng này.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mohamed Salah là kỷ luật chuyển nhượng của Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến