Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Messi mua khách sạn khủng sau khi ký hợp đồng khủng với Barca

Thông tin vừa qua của tờ Sport Barca, cho biết rằng tiền đạo Leo Messi đã vừa vung một số tiền khổng lồ, khoảng chừng 30 triệu euro để mua một cái khách sạn chuẩn 4 sao tọa lạc tại Sitges thuộc Barcelona.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Khách sạn mà Messi vừa mới mua có tên là MiM, đó là một khách sạn chuẩn 4 sao, mà tiền đạo Leo Messi vừa mua được ở  ngay vị trí là thành phố biển Sitges, nơi này có khoảng cách với trung tâm của Barcelona khoảng chừng chừng 40km.

Khách sạn MiM là tên được tiền đạo Leo Messi đã đặt lại sau khi mua được. Ở khách sạn được thống kê tổng cộng là 77 phòng cho thuê, giá ở tầm khoảng chừng 250 đến 300 euro.


Cái khách sạn mới mua chính là phần thưởng mà Leo Messi tự thưởng cho mình sau một thời gian thi đấu, và sau khi kí hợp đồng siêu khủng, với món tiền khổng lồ với câu lạc bộ Barca. 

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Cũng chính bản gia hạn hợp đồng vừa rồi của tiền đạo người Argentina mang lại cho anh số lương mỗi tuần đạt kỷ luật, bản hợp đồng mang lại số lương 570 nghìn euro/tuần, giúp anh vươn lên vị trí cầu thủ lương cao nhất thế giới.

Trong khoảng thời gian trở lại đây, ý tưởng kinh doanh của tiền đạo Leo Messi, đã thể hiện rõ ý định đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn, kèm theo ý định buôn bán bất động sản, cùng chung với ý tưởng của Cris Ronaldo.

Chính ý tưởng đó nên ngôi sao người Argentina đã thành lập riêng cho mình một công ty có tên Rosotel, công ty này hoạt động và chuyên bên ngành đầu tư về  khách sạn và bất động sản.

Chủ tịch của công ty chính là Leo Messi , ngoài chủ tịch công ty này, thì trong bộ máy quản lý có thêm người anh trai của ngôi sao Barca, anh trai Messi là Rodrigo cũng chính là giám đốc điều hành duy nhất.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi mua khách sạn khủng sau khi ký hợp đồng khủng với Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến