Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Conte nổi nóng vì Chelsea từ chối Belotti chọn Lukaku

Rộ tin đồn quá ồn ào từ báo chí ở nước Anh, thì việc mà HLV Antonio Conte đã tỏ ra rất bực bội và giận dữ , vì ban lãnh đạo của câu lạc bộ Chelsea muốn tuyển mộ tiền đạo Lukaku , thay vì theo ý của Conte là chiêu mộ cầu thủ Andrea Belotti.



da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Mục tiêu lớn và chính nhất của câu lạc bộ Chelsea ở kỳ hè chuyển nhượng lần này chính là chiêu mộ một tiền đạo mới cực chất. Vì trước đó đã có một lý do để chính , để mua tiền đạo mới là vì  HLV Antonio Conte đã gạt Diego Costa ra khỏi đội hình sử dụng kế tiếp ở mùa giải 2017-18.


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

Cũng trong thời điểm vừa qua, thì ở giới báo chí nước Anh đã liên tục đăng tải nguồn tin, những vấn đề xung quanh chuyện Chelsea đang tích cực thuyết phục và chiêu mộ cầu thủ Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge, nơi anh từng thi đấu một thời gian. Tuy nhiên, nhưng những gì mà ban lãnh đạo Chelsea đang hướng đến không nằm trong kế hoạch của ngài HLV Antonio Conte.

Từ đó theo tờ báo DailyStar, huấn luyện viên Conte đã đòi hỏi câu lạc bộ Chelsea tuyển mộ tiền đạo mới đó là Andrea Belotti của câu lạc bộ Torino. Từ việc đó ,  dẫn đến vấn đề làm cho cựu HLV Juventus tỏ ra rất bực bội, những việc đó được lệnh từ BLĐ Chelsea đã cử Giám đốc kĩ thuật là ông Michael Emenalo đàm phán mua lại cầu thủ Lukaku.

Hiện tại thì giá của hai cầu thủ  Lukaku và Belotti đều được định giá khoảng chừng 85 triệu bảng. vì ở thời điểm bây giờ thì hai chân sút này đã biểu hiện một phong độ săn bàn, và có thể thấy là hai cầu thủ đều là những tiền đạo rất tuyệt vời, phong độ được các anh thể hiện rất tốt ở mùa giải trước. Nhưng ngài HLV Conte cho rằng tiền đạo Belotti là mẫu tiền đạo có đủ tố chất để thay thế phù hợp với triết lý bóng đá của câu lạc bộ  của ông tại Chelsea.

HLV Conte có lý vì để giận dữ với Chelsea vì nếu chậm chạp chân, ông hoàn toàn có khả năng mất Diego Belotti vào tay các đội bóng khác. Theo báo giới Anh, hiện có chí ít 5 CLB mập sẵn sàng chi đậm để có tiền đạo đang nổi của Torino, trong đó có Man Utd.

Ở mùa giải trước, Andrea Belotti đã ghi được 28 bàn thắng cho Torino trên mọi đấu trường. Với thể hình và thể lực “hoàn hảo”, chân sút này được HLV Conte coi là sự thay thế tuyệt vời cho Diego Costa.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Conte nổi nóng vì Chelsea từ chối Belotti chọn Lukaku Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến