Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

5 cầu thủ sẽ phải bán xới khỏi Nou Camp Hè này

Theo 138bet Jeremy Mathieu; Arda Turan; Lucas Digne… là 3 trong số 5 cái tên gây thuyệt vọng tại Barca và có thể sẽ phải bán xới khỏi sân Nou Camp trong mùa trao đổi cầu thủ hè này.



5 cầu thủ sẽ phải bán xới khỏi Nou Camp Hè này

1. Jeremy Mathieu

Valverde chính là người đã biến Mathieu từ một hậu vệ trái thành trung vệ khi nhì người còn làm việc cùng nhau tại Valencia (2012-2013). ngoại giả, nhiều kỹ năng họ sẽ khó lòng tái ngộ và sát cánh tại Barca. Cầu thủ người Pháp chẳng thể cạnh tranh được địa điểm trong mô hình đội chính, thường xuyên chấn thương và làm kép phụ cho bộ đôi Gerard Pique và Javier Mascherano kể từ khi gia nhập sân Nou Camp cách đây ba năm.

Valverde muốn có một trung vệ trẻ, có thể làm đối tác vĩnh viễn với Samuel Umtiti và bởi vì đó muốn bán đi Mathieu vốn đã bước sang bên kia khung dốc sự nghiệp.

2. Arda Turan

Barca từng mua Arda Turan từ Atletico Madrid mùa Hè năm 2015 với mức chi phí 34 triệu euro. ngoài ra cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chẳng thể cạnh tranh được suất đá chính khi chỉ ra sân 36 trận tại La Liga và có 5 bàn thắng trong hơn nhì năm qua.

HLV Valverde vững chắc không muốn giữ Turan và cầu thủ 30 tuổi đang là mục đích chuyển nhượng của nhiều đội bóng như Arsenal, Inter Milan, Galatasaray và một số CLB của Trung Quốc. Barca muốn nhận 30 triệu euro cho Turan,  ngày nay thế hệ có Arsenal chào mức giá 25 triệu và đôi bên vẫn đang tiếp tục đàm phán.

3. Lucas Digne

Cầu thủ trẻ người Pháp gia nhập sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 như là một sự thay thế lâu dài cho Jordi Alba. tuy nhiên Digne đã chẳng thể hiện được tư thế tuyệt vời như thời điểm còn khoác áo AS Roma. Chính điều này khiến anh chẳng thể có được một vị trí chính thức.

Tân thuyền trưởng Valverde bình chọn cao Digne, nhưng mà vẫn muốn ký hợp đồng với một cầu thủ “tốt hơn” và sẵn sàng bán Digne. ngày nay, Lyon đang mở các cuộc thương lượng về mai sau của cầu thủ 23 tuổi.

4. Aleix Vidal

Ngay sau khi nhận chức, HLV Valverde đòi hỏi BLĐ đội bóng đẩy mạnh vị trí hậu vệ phải bằng bất cứ giá nào. Hector Bellerin của Arsenal là mục tiêu hàng đầu của Barca trong mùa trao đổi cầu thủ Hè này.

Vidal không phải là sự tuyển lựa số một của Barca mùa trước, khác biệt là khi mới dính chấn thương nghiêm trọng giai đoạn cuối mùa. hiện tạiđịa điểm hậu vệ phải được phụ trách do tiền vệ Sergi Roberto và đó chính là gót Achilles nhưng mà Valverde muốn sửa chữa và hoàn thiện. >> tructiepbongda

5. Javier Mascherano

Mascherano là một trong những công thần của Barca vài mùa giải gần đây. Anh có thể đảm nhiệm tốt vai trò ở địa điểm trọng tâm hàng thủ với Pique, hoặc khi được đẩy lên vị trí tiền vệ trọng điểm vẫn kết thúc xuất nhan sắc nhiệm vụ. ngoài ra ở tuổi 32, cầu thủ người Argentina đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, khó phục vụ được yêu cầu thi đấu đỉnh cao thường xuyên.

Với kiên tâm thi công một mô hình đội trẻ thiên tài, HLV Valverde đang nhắm tới Marquinhos, Davison Sanchez hoặc Aymeric Laporte như là sự thay thế địa điểm của Mascherano. Trong số này Laporte chính là học sinh cưng của Valverde khi ông còn dìu dắt Bilbao.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 cầu thủ sẽ phải bán xới khỏi Nou Camp Hè này Rating: 5 Reviewed By: bongdalu