Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Tuy thắng trận nhưng MU không được khen nhiều, vì lối đá nhàm chán !

Nhìn toàn cục trong trận chung kết vừa qua thì kiểm soát bóng cả trận tổng cộng chiếm khoảng 33% nhưng mà câu lạc bộ Man United đã giành được chức vô địch Europa League lần này, sau khi tấn công và đánh bại câu lạc bộ Ajax 2-0, tất cả là nhờ vào 2 bàn thắng của tiền vệ người Pháp Paul Pogba và tiền đạo Henrikh Mkhitaryan.

>>cập nhật tin bóng đá và tỷ số bóng đá nhanh nhất trên bong88 <<








Theo những gì ông Peter Bosz đã cho biết suy nghĩ của ông rằng, về phần chiến thuật của câu lạc bộ Man United ở trận đấu chung kết ở đêm qua đã khiến toàn trận CK Europa League diễn ra khá nhạt nhẽo và thời gian trôi qua không có gì hấp dẫn , khá buồn tẻ.


Sau đó thì ông Peter Bosz còn cho biết : “Chúng tôi trận CK với mục đích thành công và thật bế tắc khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn. Tôi đã không thấy được một Ajax như thường thấy, một đội bóng chơi pressing và chơi áp đảo kẻ thù.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com




Chơi pressing là điều rất khó khăn do Man United chỉ chơi bóng dài và không mạo hiểm. Điều này khiến cuộc đấu trở thành bi lụy tẻ và cả 2 đều không có nhiều cơ hội”, ông cho rằng nếu thi đấu như vậy ở trận chung kết thì sẽ không để lại ấn tượng đẹp, Peter Bosz tâm sự với vẻ mặt hơi đượm buồn và có phần thuyệt vọng sau trận chiến đấu của các học trò với câu lạc bộ MU.


Đó chỉ là những nhận xét của ông Peter Bosz, nhưng không chỉ một mình ông Peter Bosz đã nhìn ra thế trận đó, ngay cả học trò của ông, người thủ quân Ajax, cầu thủ Davy Klaassen cũng chỉ trích Man United và lối đá của Quỷ đỏ. Theo Davy Klaassen, câu lạc bộ Man United thắng trận CK nhờ may mắn, chứ không có một lối đá đẹp.

>> cập nhật nhiều trò chơi đá gà cựa sắt hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuy thắng trận nhưng MU không được khen nhiều, vì lối đá nhàm chán ! Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến