Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Nolito muốn rời Man City ngay trong mùa hè này

Theo thông tin vừa nhận thì cầu thủ của Man City, đã phát biểu rất thẳng thắn trước báo giới, cầu thủ cho biết suy nghĩ của mình hiện tại, tiền đạo Nolito đã khẳng định và thừa nhận muốn rời khỏi câu lạc bộ Man City trong mùa Hè 2017.

da ga


>>Cập nhật tin tức bóng đá và những tỷ lệ bóng đá trên bong88<<

Hợp đồng của Nolito được bắt đầu từ mùa Hè năm ngoái, tiền đạo Nolito đã chuyển tới thi đấu cho câu lạc bộ Man City trong sự kỳ vọng và nhiều hy vọng anh sẽ làm nên điều gì đó. Nhưng cuối cùng thì, chân sút đến từ Tây Ban Nha đã dần mất đi phong độ, đánh rơi những gì mình đang sở hữu tại sân chơi ở Etihad.

Nguyên nhân cũng do là anh đã chán kiếp dự bị ở câu lạc bộ Man City, vì thế tiền đạo Nolito đã công khai những suy nghĩ, cũng như những hoài vọng ra đi đến một sân chơi mới. Anh đã phát biểu trên tờ Marca,  cầu thủ của Celta Vigo cho biết: “Tôi muốn rời khỏi Man City theo hiệp đồng cho mượn, bán đứt hay gì cũng được.
>>cập nhật nhanh nhất tỷ số bóng đá và kèo nhà cái trên vegas79.com<<

da ga

Tôi đang rất tĩnh tâm khi nói về mai sau của mình. ước muốn của tôi là trở về thi đấu ở Tây Ban Nha. Tôi biết Atletico Madrid và Celta Vigo đang có để ý đến mình”. anh cho rằng các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha đang có để mắt đến anh.

Tiền đạo Nolito cũng đã cho thấy sự bóng gió về sự nghịch mặt và có phần rất rối rắm trong mối quan hệ với HLV Pep Guardiola. Anh nói thêm: “Cho tới tháng 12 năm ngoái, tôi vẫn đang hạnh phúc và vui vẻ nhưng mà sau đó, tôi đã trải qua 4 tháng thảm họa khi không được ra sân nhiều.

Tôi chẳng biết chuyện gì xảy ra cả. bạn đi mà hỏi HLV Pep Guardiola. Tôi đã trải qua mùa giải đáng quên. Đó thực thụ là hưởng thụ không nằm trong kế hoạch của tôi. kì vọng rằng mùa Hè tới, tôi sẽ giải quyết vấn đề tương lai”. Anh cho rằng nguyên nhân chán nản tại câu lạc bộ cũng xúc phát từ HLV  Pep Guardiola là chủ yếu, vì vậy anh ra đi là biện pháp tốt nhất để tốt cho anh và câu lạc bộ.

Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo Nolito đã được ra sân thi đấu tất cả là 19 trận cho  câu lạc bộ Man City ở mùa giải Premier League vừa qua  ( trong đó có khoảng 9 trận chính thức) và anh đã đóng góp ghi được 4 bàn thắng.

>>cập nhật nhiều trò chơi đá gà online ăn tiền hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nolito muốn rời Man City ngay trong mùa hè này Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến