Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Lần thứ 11 Petr Cech giành giải thưởng quả bóng vàng

Tình hình vừa qua, thì những thành tích trong mùa giải vừa qua thì đó cũng là mùa giải tệ hại của câu lạc bộ Arsenal, thành tích khá là tệ hại của họ là về đích ngoài top 4 ở Premier League, đây  là thành tích tệ nhất dưới triều đại huấn luyện viên Arsene Wenger. Pháo thủ chỉ có 1 danh hiệu duy nhất để  an ủi trước khi mùa giải ngừng đó chính là chiếc cúp FA Cup.

da ga
>>Cập nhật tin đá bóng và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Nhưng tuy vậy, thì thủ thành số 1 của  câu lạc bộ Arsenal, thủ thành Petr Cech vẫn được vinh danh với giải Quả bóng vàng của CH Séc mùa giải 2016-17, đó cũng là giải an ủi của thủ môn cũng như câu lạc bộ.



Một việc đáng xem xét, thì đây là lần thứ 11 thủ thành Petr Cech sở hữu danh hiệu này, đó là thành tích khá nhiều của anh.lần đầu tiên nhận danh hiệu của CH Séc chính thức là vào năm 2005, sau khi chuyển sang câu lạc bộ Chelsea và giành chức vô địch tại mùa giải Premier League cùng đoàn quân áo xanh. 

Rồi một thời gian sau đó, thì thủ thành này tiếp tục giành danh hiệu QBV CH Séc vào các năm năm tiếp theo một cách liên tiếp và thật xuất sắc 2006, 2007, 2008, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014 và 2016

>>cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com <<
da ga

Trong thời gian gần đây, có thể tính vòng  8 năm gần nhất, thì thủ thành  Petr Cech đã có đến 7 lần thắng cuộc trong việc đoạt danh hiệu QBV. 

thực tế này cho thấy bóng đá CH Séc đang rơi vào cuộc khủng hoảng nhân tài sau khi hàng loạt ngôi sao lớn như Pavel Nedved, Patrik Berger, Jan Koller, Karel Poborsky, Tomas Rosicky lui vào sân sau.

Về thông tin của giải “Quả bóng rubi CH Séc”  chính là giải thưởng thường niên được các nhà bình chọn bởi vì hiệp hội nhà báo CH Séc.

Ngoài ra thì ta còn thấy, LĐBĐ CH Séc cũng có giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất”. Ở cuộc đua trong năm nay, thủ thành Petr Cech cũng chiếm thế áp đảo khi được vinh dự đến 9 lần, thống kê cho thấy rằng trong đó có 8 lần ở 9 năm gần nhất trong các năm thời gian gần đây.

>>cập nhật trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lần thứ 11 Petr Cech giành giải thưởng quả bóng vàng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến