Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

HLV mới của Barca từng thất bại trước tuyển Việt Nam

Sự kiện diễn ra vào 2009, HLV Ernesto Valverde lúc này đang dẫn dắt CLB Olympiakos đã nhận lời, giao hữu với tuyển Việt Nam tại chính sân Mỹ Đình, không khí rất chi là hào hứng khi tuyển Việt Nam thi đấu với một câu lạc bộ khá có tiếng tại châu Âu, câu lạc bộ cũng là đương kim vô địch của Hy Lạp liên tiếp nhiều lần cùng nhiều thành tích tại đất nước này.

da ga
>>cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Trong thời điểm đó thì HLV Valverde hâu như đã đồng ý hoàn toàn việc chuyển đến huấn luyện câu lạc bộ Villarreal CF của Tây Ban Nha, nhưng ẩn chứa sau đó là nhiều lý do không thể biết được cho nên vị HLV  này vẫn phải góp mặt trong ban chỉ đạo huấn luyện câu lạc bộ Olympiacos đến với Sân Mỹ đình để chỉ đạo trận đấu.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com<<

da ga

Thật không may, trong trận giao hữu đó thì đương kim vô địch của Hy Lạp, câu lạc bộ Olympiakos đã để thua ĐT Việt Nam với tỉ số 0-1, Trong thời điểm đó thì trong đội hình của tuyển Việt Nam vẫn còn đầy đủ các cầu thủ nổi bật, thêm vào đó có sự góp mặt của một số cầu thủ nhập tịch, làm cho đội bóng của Việt Nam có phần chơi khá thoải mái. Bàn thắng của tuyển Việt Nam trận đó do Quang Hải ghi bàn và anh cũng chính là người mới được thay vào sân ở cuối trận.

Từ sau thất bại với Việt Nam, thì HLV Valverde đã rời khỏi câu lạc bộ Olympiacos để tiếp tục đến với  Villarrealm, nhưng không lâu chỉ hơn 1 năm, HLV Valverde đã quay trở lại với câu lạc bộ Olympiacos,  một thời gian sau thì ông chuyển đến câu lạc bộ Valencia, rồi kế đó là câu lạc bộ Athletic Bilbao.

HLV Valverde trải qua khá nhiều sự thất bại cũng như thăng trầm của sự nghiệp, thế nhưng đến một ngày thì sự nghiệp lại bước sang một trang mới , đó là ông trở thành HLV trưởng CLB Barca, vì sự thất bại trước đó của Luis Enrique, ông được trọng dụng cho đứng vào vị trí huấn luyện viên trưởng.

HLV Valverde sẽ là người đứng đầu ban lãnh đạo sân Nou Camp có hạn hợp đồng thời hạn 2 năm, kèm theo một 1 điều khoản là có thể gia hạn một năm. chính thức nhận chức và ra mắt  vào thứ năm này trước câu lạc bộ Barcelona.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV mới của Barca từng thất bại trước tuyển Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến