Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Klopp xem trận hòa MU như một bài tập luyện trước trận gặp West Brom

Sau trận hòa với MU, thì ngài hlv Klopp của Liverpool đã trả lời phỏng vấn khá sốc. Ông cho rằng trận hòa với MU vừa qua trên Anfield chỉ là để tập luyện, thử chân để chuẩn bị gặp West Brom trong thời gian tới, đây cho là nhận định hơi ngông của klopp .

Trận hòa với MU vừa qua xem như là để thử chân các cầu thủ, thử phong độ, để sau đó dồn hết sức để chơi với West Brom vào trận tới. Nguyên nhân của trận hòa vì các cầu thủ học trò của Jose Mourinho đã chơi phòng ngự một cách cứng rắn, không có khe hở cho Liverpool, mặc dù nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả ngay trên sân nhà, nhưng tỉ số của trận đấu vẫn không có một chút gì gọi là thay đổi.

>> xem thêm tin mới trên trang bong88 và nhiều cập nhật mới nhất



Sau trận đấu hòa ấy thì hai huấn luyện viên bắt tay nhau, xem như có một kết thúc không bất lợi cho đôi bên, với tâm trạng khá hào hứng hiện trên nét mặc của Mourinho , khi không để chủ nhà chọt thủng lưới bàn nào, vì thế có thể góp thêm tự tin cho chiến thắng đậm vừa qua của Mu trước đối thủ dưới tầm đó là Fenerbahce .

Khi ở những trận gặp nhau ở mùa trước thì Liverpool không tận dụng được thời cơ trước MU, thì thì lần này Klopp xem như là trận tập luyện có ích, giúp các học trò Klopp sử lý tình huống cố định tốt, ông rất hài lòng về trận hòa và coi đây là bàn đạp và để rút kinh nghiệm, không còn mắc sai lầm trong trận gặp West Brom tới đây .

>> thêm tin tỉ số và kèo nhà cái bong88 trên trang vegas79.com



Theo trả lời phỏng vấn thì Klopp có phát biểu khá lắc léo, và chốt của câu là ông hơi nghiêng lời khen về các học trò : " Man United là đội chơi bóng thiên về thể lực và họ có những cầu thủ to cao khỏe hơn. Nhưng Liverpool đã thi đấu tốt dù không có lợi thế nào trong các tình huống tranh chấp bóng bổng với họ”.

và cuối bài phỏng vấn thì Klopp có nhấn mạnh đừng làm phiền ông bởi những câu hỏi, vấn đề trận cầm hòa với MU : “Tôi chẳng quan tâm tới những gì ông ta nói. Tôi nghĩ là trận đấu đã kết thúc, vậy tại sao tôi phải đề cập tới nó nữa? Tôi không quan tâm bất cứ ai nói gì sau trận đấu. Các anh cứ viết những điều mà mình thấy và đừng làm phiền tôi bởi những chuyện như vậy. Tôi không quan tâm đâu”.

Ông khá tin tưởng vào các học trò, không gì có thể làm ông phân tâm, mặc kệ kết quả trận đấu diễn ra không tốt khi thi  đấu trên sân nhà, ông Klopp vững niềm tin cho những thay đổi sắp tới, khi các học trò ông được thử sức với một đội bóng rất ít lần chạm chán.

>> trang web liên kết và nhiều trò chơi đá gà online ăn tiền khá hấp dẫn 




















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp xem trận hòa MU như một bài tập luyện trước trận gặp West Brom Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến