Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Ferdinand nói gì về sự rời khỏi MU của chicharito năm ngoái

Từ khi chicharito Hernandez rời khỏi MU năm ngoái, đã có khá nhiều thay đổi, về mặt đội hình, tổ chức, và phong độ của MU như bị xa xuất dù đội hình có tiếng là nhiều sao, có những cầu thủ đắt giá như Pogba, Ibra. Mới đây cựu Trung vệ Ferdinand đã cho biết bí mật vì sao hạt đậu nhỏ rời khỏi MU mùa giải năm ngoái.

>> xem thêm tin mới trên trang bong88 


Chicharito đầu tiên thi đấu cho Real một mùa giải cũng khá ấn tượng, nhưng anh không được giữ lại đội bóng để chơi tiếp mà anh đã được đẩy về đội khác đó là MU, khoắc lên mình chiếc áo của MU chưa thì hạt đậu nhỏ chicharito lại bị bán cho clb của Đức đó là Leverkisen với giá chỉ 7,3 triệu bảng. 

Cứ ngỡ anh sẽ không thích nghi với sân chơi mới ở Đức, không ai ngờ đây là sự giải phóng dàng cho anh. Anh đã tỏ sáng trên nước Đức, mang về vô số bàn thắng cho Bayer Leverkusen, tổng cộng 33 bàn trong vòng 48 trận, đó là kết quả không ai tưởng tượng ra, anh đã làm cho MU phải sống trong sự tiếc nuối khi bán anh đi . 

>> cập nhật tỷ số trên nhà cái bong88 và nhiều kèo bóng đá hấp dẫn vegas79.com



Chân sút 28 tuổi người Mexico này luôn làm cho mọi người tò mò, thắc mắc vì sao và vì đâu anh rời khỏi MU. Cuối cùng tối hôm qua trước trận đấu Leverkusen và Tottenham, thì Ferdinand cựu trung vệ của MU bật mí những bí mật, lý do vì sao chicharito rời khỏi MU, Ferdinand nói : “Tôi nghĩ rằng, tại Man United, luôn có một người nào đó cản đường Chicharito”.

Tiếp theo anh đã cho sáng tỏ những người cản đường và bí ẩn đó chính là : “Ở đó, đã có một Wayne Rooney, một Robin Van Persie, đó là những tiền đạo với cái bóng quá lớn. Và Chicharito thì không có cơ hội để vượt qua những cái bóng ấy, vì cậu luôn nghĩ rằng họ là những tiền đạo hàng đầu của CLB, cho dù có làm gì đi chăng nữa. Đó là một gánh nặng rất lớn trên đôi vai của cậu ấy”.




Cựu trung vệ Ferdinand  cũng đã so sánh Diego Forlan như thế, anh cho biết Forlan cũng là một chân sút giỏi của MU vào những năm 2001-2004, nhưng Forlan  cũng bị cái bóng quá lớn, quá xuất sắc khác lấn át mình, đó không ai khác chính là cựu tiền đạo MU Ruud van Nistelrooy , lúc ấy hầu như không có một cầu thủ nào có sức ảnh hưởng qua Ruud van Nistelrooy ở MU.

Chicharito đã bị những đàn anh che bớt sự tỏa sáng của mình, nhưng dù sao anh cũng mang về khá nhiều bàn thắng cho MU, lúc bấy giờ, thống kê khoảng 59 bàn thắng trong tổng cộng 157 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngay lúc này tại clb mới Leverkusen, anh cũng đã tìm lại cảm hứng chơi bóng, tìm được niềm đam mê như khi ở MU, có nhiều cơ hội và tiềm năng ở mảnh đất mới như Leverkusen.

>> trang liên kết cập nhật thông tin trò  chơi đá gà online ăn tiền khá hấp dẫn .













  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ferdinand nói gì về sự rời khỏi MU của chicharito năm ngoái Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến