Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Fan lớn tuổi của MU đã qua đời, toại nguyện khi gặp 4 cầu thủ MU

Đó chính là ông Paddy Lawler, 73 tuổi, fan cuồng người Anh của Man United đã qua đời 45 phút sau khi được gặp các cầu thủ Quỷ đỏ.Trong thời gian tuy không ngắn cũng không dài, đó cũng là thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời Lawler, hiếm ai có thể thực hiên được mơ ước như ông. Chắc chắn rằng bên kia thế giới ông đang mỉm cười và vẩy tạm biệt các cầu thủ MU.
Nhiều năm nay Paddy Lawler đã chống chọi với căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến cùng sự trợ giúp của gia đình. ông đã rất kiên cường chống chọi căn bạo bệnh trong thời gian khá dài, cuối cùng điều gì đến cũng đã đến, ngày cuối cùng trong cuộc đời ông chắc cũng là ngày ý nghĩa nhất cuộc đời ông.
Gia đình ông đã liên hệ với câu lạc bộ MU và trình bày tâm nguyện của ông Lawler. Sau cùng thì ban đại diện câu lạc bộ MU cũng đã đồng ý cho các cầu thủ đến nhà ông, nơi mà ông chút hơi thở cuối đời và được hoàn thành tâm nguyện.
Bức hình ông Lawler chụp chung 4 cầu thủ  MU.

Những ngày gần đây Paddy Lawler có vẻ như biết được ông không thể chống cự được với số phận và sắp phải về với Chúa. Vì thế người đàn ông này đã thổ lộ nguyện vọng cuối đời của mình. Sau cùng thì ông cũng đã đi một cách thảnh thơi và không còn quyến luyến gì nơi trần thế.

Cụ thể, theo Kayleigh, 27 tuổi, cháu ruột của Paddy Lawler, ông cụ muốn được gặp một vài cầu thủ Man United trước khi nhắm mắt xuôi tay.

Với hy vọng giúp Paddy Lawler toại nguyện trước khi về với Chúa, Kayleigh đã thực hiện chiến dịch trên mạng xã hội kêu gọi các cầu thủ Man United đến thăm ông mình.

May cho Kayleigh và Paddy Lawler là một số cầu thủ Man United đã biết được chuyện này và lập tức đến thăm người đàn ông xấu số.

Bốn cầu thủ Man United đã tranh thủ thời gian đến thăm Paddy Lawler và trò chuyện với người đàn ông xấu số này là Rashford, Jesse Lingard, Ashley Young và Timothy Fosu-Mensah.

Theo gia đình Paddy Lawler, 45 phút sau khi được gặp 4 cầu thủ Man United, người đàn ông này đã trút hơi thở cuối cùng.
Trong thởi gian đến gia đình thì các cầu thủ trẻ có cảm xúc vui buồn lẫn lộn, buồn là sự mất mát của Lawler  là quá lớn cho gia đình, vui vì đã làm được điều ý nghĩa cho xã hội và cụ thể là cho gia đình ông Lawler.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fan lớn tuổi của MU đã qua đời, toại nguyện khi gặp 4 cầu thủ MU Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến