Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Tiết lộ đáng sợ của Muller sau trận thắng Dortmund

Sau trận thắng Dortmund, Thomas Muller đã tiết lậu một thông tin trên bet69 cho thấy sự đáng sợ của Bayern Munich dưới thời HLV Hansi Flick.

Các cầu thủ Bayern biết rõ vấn đề của Burki

Đêm qua, Bayern Munich đã tấn công bại Dortmund với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng độc nhất vô nhị của Joshua Kimmich. Tiền vệ người Đức ghi bàn ở phút 43 bằng một pha bấp bóng tinh tế từ xa, đưa bóng bay qua tầm với của thủ môn Roman Burki.

hầu hết người xem trận đấu này đều cho rằng Kimmich đã có một pha dứt điểm lanh lợi giống như cách chơi của anh. Ngoài ra, Thomas Muller lại tiết lậu một sự thật đáng sợ: bàn thắng của Kimmich vốn nằm trong lo liệu chiến thuật của HLV Hansi Flick và các trợ lý.

chi tiết, Bayern Munich đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi, điểm yếu, điểm tốt của thủ môn Burki để khai khẩn trong trận chiến. Muller nói trên Viaplay Fotball: “Joshua đã thực hành một pha bấp bóng. Tôi nghĩ bóng đã bay khá chậm, mà tôi có cảm giác tốt trong tình huống này ngay từ tích tắc đầu tiên”.

“Roman Burki là một thủ môn xuất nhan sắc, nhưng một trong những điểm mạnh nhất của cậu ấy lại là điều chúng tôi có thể khẩn hoang. Cậu ấy thường bước lên 1, 2 bước về phía trước để làm chủ tình huống. Có lẽ Burki không có cánh tay quá dài nên cậu ấy thích bước lên trước 1, 2 bước so với cầu môn để có tầm nhìn tốt hơn, và Joshua nhìn thấy điều đó để ghi 1 bàn thắng đẹp mắt”.

bạn dạng thân Kimmich cũng tiết lậu anh và các bạn bè được nhắc nhở về lề thói của Roman Burki trước khi trận đấu bắt đầu. Tiền vệ này nói: “Đây là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của tôi, nó rất cần thiết. Chúng tôi đã được nhắc nhở trước cuộc chiến về việc Burki thường xuyên rời xa cầu môn và tôi đã nắm bắt được thời cơ để ghi bàn”.

tiết lậu của Muller và Kimmich cho thấy sự đáng sợ của Bayern dưới thời Flick. Thực tế, Bayern không chỉ khai thác tốt lề thói của Burki nhưng họ còn khống chế được tất cả các ngôi sao đang "vào phom" bên phía Dortmund. Điều này cho thấy Flick và các trợ lý phân tích, đánh giá kẻ địch vô cùng kỹ càng và chính xác. kèo nhà cái
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiết lộ đáng sợ của Muller sau trận thắng Dortmund Rating: 5 Reviewed By: tylebongda