Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Tấn công bại Ibra, “Voi rừng” Drogba xuất sắc nhất Ligue 1

Didier Drogba đã được bình chọn là chân sút xuất sắc nhất Ligue 1 trong 20 năm qua. 69bet


Drogba từng có 1 năm khoác áo Marseille
Trong quá khứ, Didier Drogba từng có 3 mùa giải chinh chiến tại Ligue 1. Từ năm 2001 đến 2003, cựu trung phong người Bờ đại dương Ngà thi đấu cho CLB Guingamp sau khi chuyển đến từ đội hạng 2 Le Mans. Tới mùa 2003-04, anh chuyển sang đầu quân cho Marseille. Trong 3 năm ngắn ngủi này, Voi rừng đã ghi được tổng cộng 39 bàn thắng sau 80 lần ra sân.


hiện tại, vì tương tác của đại dịch Covid-19, Ligue 1 cũng như các giải bóng đá tại Pháp đều đã tuyên bố xong sớm. Nhân khoảng thời gian nhàn rỗi này, BTC giải đã lập ra các cuộc đánh giá trên trang Twitter chính thức. Đáng xem xét, ở hạng mục “Tiền đạo xuất sắc đẹp nhất Ligue trong 20 năm qua”, Drogba là người được vinh danh.



cụ thể, cựu sao Chelsea đã nhận được 51% phiếu bầu với tổng cộng 40,094 lượt vote. Về sau Drogba là một nhân vật đình đám khác: Zlatan Ibrahimovic. Trong khi “Voi rừng” vượt qua những Fernando Morientes, Alexander Frei, Karim Benzema và Pauleta để góp ở vòng bình thường kết, Ibra cũng xuất sắc tấn công bại 4 cái tên là Mario Balotelli, Alexandre Lacazette, Kylian Mbappe và Edinson Cavani.



thực tế, khi so sánh các con số thống kê, Ibrahimovic hoàn toàn vượt trội so với Drogba. Trong 4 năm gắn bó với Paris SG (từ 2012 tới 2016), trung phong người Thụy Điển ghi được tới 113 bàn thắng sau 122 trận ra sân ở Ligue 1, góp công béo giúp đội chủ sân Parc des Princes giành 4 chức vô địch liên tục. Ngày nay, ở tuổi 38, anh vẫn đang chinh chiến tại nước Ý trong màu áo AC Milan.




Sau khi kết quả đánh giá được báo cáo, Drogba đã lập cập gửi lời cảm ơn tới NHM: “Đây là sự ghi nhận nhưng mà người ái mộ dành cho tôi. Xin gửi lời cảm ơn tới 2 CLB Guingamp và Marseille do đã cho tôi những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời này. Tôi dành tất cả sự tôn trọng cho những trung phong từng chơi bóng tại Ligue 1”.



Sau khi rời nước Pháp, Drogba tới với nước Anh và đầu quân Chelsea. Đây cũng chính là thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp quần cụt áo số của cựu trung phong người Bờ biển Ngà. Trong màu áo xanh, Drogba đã ghi được 164 bàn thắng sau 381 lần ra sân trên mọi chiến trường, giành 4 danh hiệu Premier League và đăng quang tại Champions League mùa giải 2011-12. keonhacai
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tấn công bại Ibra, “Voi rừng” Drogba xuất sắc nhất Ligue 1 Rating: 5 Reviewed By: tylebongda