Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Thống kê của Xavi cho thấy Messi cực hay

Theo nguồn tin 365ca cuoc cựu tiền vệ Barca Xavi, có tài năng và mức ổn định giúp Lionel Messi trở thành cầu thủ mập ú nhất trái đất - xếp trên cả Ronaldinho, Ronaldo & Cristiano Ronaldo.


"Ronaldinho từng là cầu thủ hay nhất thế giới", Xavi nhắc tới ở bên trên tờ Globo (Brazil) hôm 5/4. "Trong lịch sử bóng đá, chỉ Messi giỏi hơn Ronaldinho. quý phái của Ronaldinho là số 1, nhưng anh ấy thiếu ổn định trên đỉnh điểm. vài năm qua, Messi đã vượt Ronaldinho vì cậu ấy bám trụ phong độ. Ở phía sau, Ronaldinho, Ronaldo & Cristiano Ronaldo ngang tài nhau. Messi thậm chí giỏi hơn Pele, Zinedine Zidane, Johan Cruyff hay Alfredo Di Stefano".

Xavi - HLV đương nhiệm của Al Sadd - còn cho rằng chủ yếu Ronaldinho đã phần nào giúp Messi giật các thành tựu như Hiện tại. Ông nói: "Khi Ronaldinho khoảng chừng 24 tuổi, Messi new 16 tuổi và bước đầu tập luyện cùng đội một Barca. Họ cùng với Deco rất thân nhau. tất cả đều phân biệt Messi có nào đó đặc biệt. Ronaldinho coi Messi như em trai và sẵn lòng trợ giúp cậu đấy. được một cầu thủ tinh luyện thế giới như Ronaldinho hỗ trợ, Messi tự tin & hoà nhập tốt hơn hẳn với lũ anh".

Ngay sau ngày đầu Messi tập cùng đội 1 Barca năm 2003, Ronaldinho đã nói với bạn bè rằng 1 ngày nào đấy anh sẽ bị Messi vượt mặt. Bàn thắng trước tiên của Messi cho Barca đến từ pha xây đắp của Ronaldinho, ở màn gặp Albacete ngày 1/5/2005.

Ronaldinho chỉ tranh tài cho Barca tiến trình 2003-2008, với đỉnh cao là danh hiệu Quả Bóng Vàng 2005. Còn Messi đang nắm dữ kỷ lục sáu Quả Bóng Vàng, vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, năm ngoái, 2019.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thống kê của Xavi cho thấy Messi cực hay Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366