Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Runner người Mã tạo ấn tượng bằng việc chạy trong nhà

Kỷ lục không phải ai cũng làm được

365ca cuoc thống kê
không hề ra phía bên ngoài vì Covid-19, Yim Heng Fatt san sẻ video khắc ghi cảnh anh chạy 263 kilomet trong 36 tiếng.


Yim ban đầu cuốc chạy ở nhà từ 6h ngày 4/4 với quãng đường lặp dài 50 mét, có nghỉ giải lao để nạp năng lượng, tắm & nghỉ dưỡng. Anh "về đích" ngày 6/4 với thành tích 263 kilomet, tổng thời hạn vận động 36 giờ.

Trong đoạn phim đăng trên Facebook, Yim chạy qua phòng tiếp khách, tiền sảnh, nhà bếp & phòng nạp năng lượng bên dưới tầng trệt, thỉnh thoảng lên xuống cầu thang để đổi khác địa hình. thuở đầu, Yim ao ước làm video clip tua nhanh toàn bộ 36 giờ nhưng quyết định, từ bỏ tiếp đến bởi vì sẽ có các cảnh anh đi dọn dẹp, chơi với mèo, nấu nạp năng lượng và thậm chí còn dừng xem đoạn phim âm thanh. Yim chọn 263 vì số này còn có cách đọc giống một cụm từ tiếng Quảng Đông gồm nghĩa "sống mãi mãi".

Yim hy vọng chứng tỏ mọi người vẫn rất có thể đồng minh dục thể thao an toàn và tin cậy tận nhà trong toàn cảnh Malaysia áp lệnh kiểm soát di chuyển và đi lại (MCO) để ứng phó đại dịch Covid-19, dù cách thức tập luyện này hoàn toàn có thể không công dụng như chạy ngoài trời. Anh còn liệt kê một số trong những lợi ích của sự chạy marathon ở trong nhà.

"Điểm cộng của chạy ở nhà là rất có thể kiểm soát thời tiết như quạt và điều hòa không khí khi cảm thấy ấm hoặc oi bức vào cuối chiều", Yim viết. "Hơn nữa, bạn cũng có thể chạy bộ khỏa thân".

Yim sẻ chia một trong những Bức Ảnh "trạm tiếp nước" trong bếp với đầy bánh mì, đồ uống lạnh giúp anh nạp năng lượng. Sau mỗi 50 kilomet, Yim mở một chai bia để ăn uống mừng. Trong Ngày 01, anh yêu cầu dùng năm khăn tắm để lau những giọt mồ hôi rơi bên trên mặt sàn nhà.

người dùng Facebook khen ngợi cố gắng của Yim, nhất là khi gồm đa số chúng ta chạy bộ tại Malaysia chọn phạm luật MCO. Tháng 3, một bác sĩ tim mạch ở Penang bị phạt vì chạy bộ trong khu vui chơi công viên, chạm chán và tranh cãi khi cảnh sát khuyên anh về nhà. 11 bạn bị bắt tại thị xã Mont Kiara, tây-bắc Kuala Lumpur, sau khoản thời gian đăng ảnh chạy bộ bên phía ngoài & làm dấy lên sự phẫn nộ bên trên mạng xã hội.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Runner người Mã tạo ấn tượng bằng việc chạy trong nhà Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366