Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

M.U sẽ nổ thêm ‘bom tấn’ hàng thủ?

Trong kế hoạch tìm người đá cặp trung vệ với Harry Maguire, Man Utd rất có thể sẽ đưa về Old Trafford 1 “bom tấn”… thevangtv
Ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái, Man Utd đã phá kỉ lục nhân loại dành cho một trung vệ để đưa Harry Maguire về sân Old Trafford. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ vẫn chưa thể yên ổn tâm với hàng phòng thủ bởi ngôi sao người Anh thiếu đi một đối tác ăn ý ở khu vực trung tâm. Ưu tiên của họ ở phiên chợ hè sắp đến thành thử là nỗ lực chiêu tập thêm 1 trung vệ chất lượng.

Koulibaly đang là một trong những trung vệ hay nhất nhân loại


Kalidou Koulibaly là cái tên được Man Utd theo sát suốt nhiều năm, đồng thời cũng là mục tiêu nhưng họ muốn đưa về trước khi mộ Maguire. Rất có thể, hè này sẽ là thời điểm đội chủ sân Old Trafford trở lại và kiên tâm đưa trung vệ người Senegal đến xứ sở sương đui.



Theo Tuttosport, Man Utd vẫn giữ liên lạc chặt chẽ với phía Napoli để bàn về kĩ năng chuyển nhượng Koulibaly. Nguồn tin này cũng khẳng định đại diện miền nam Italia cũng đang cân nhắc bán một số cột trụ, trong đó có trung vệ 28 tuổi để lấy tiền tái thiết lực lượng chứ không còn cố giữ anh như các kì chuyển nhượng trước.



vững chắc, Koulibaly sẽ có giá không rẻ. Nhiều kỹ năng, Napoli sẽ đòi hỏi ít ra 70 đến 80 triệu bảng từ Man Utd cũng như bất cứ CLB nào muốn có được sự đáp ứng của ngôi sao người Senegal. Hè năm ngoái, chủ toạ Napoli, Aurelio De Laurentiis còn hét giá cầu thủ này 130 triệu bảng.



Cũng như những kì chuyển nhượng trước, Man Utd không phải đội bóng mập độc nhất vô nhị thân mật tới Koulibaly. PSG đã theo sát “đá tảng” này suốt nhiều năm và đại kình địch cùng đô thị của Quỷ đỏ, Man City cũng được cho là đã gia tham gia đua. cá cược liên minh huyền thoại
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U sẽ nổ thêm ‘bom tấn’ hàng thủ? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda