Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Liverpool có thể bỏ lỡ chức vô địch nhưng vẫn còn đẳng cấp

Đưa tin từ nhà cái fb88 Cựu TGĐ Liverpool, Ian Ayre tin thầy trò Jurgen Klopp sẽ kẻ thống trị bóng đá Anh trong thời gian dài.


"Bất kể điều gì xẩy ra mùa này, vô địch Ngoại hạng Anh hay là không, đội bóng cũng trở thành trở lại", Ayre nói ở trên Daily Star hôm 12/4. "Nếu Liverpool không vô địch năm nay, thì sẽ vô địch năm sau. HLV Jurgen Klopp và mỗi cá nhân sẽ nói 'Tiếp tục nào', nếu họ nên chờ".

Do dịch Covid-19 bùng phát, giải Ngoại hạng Anh buộc phải dừng thi đấu từ đầu tháng 3. Nếu Ban tổ chức triển khai có phát ngôn không thể chơi tiếp và hủy công dụng, Liverpool sẽ rơi vào trắng tay khi sẵn sàng về đích. Họ đang dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn thế đội đứng vị trí thứ hai Man City, và chỉ việc kiếm thêm sáu điểm trong chín trận sót lại để lên ngôi.

Ayre - tổng giám đốc Liverpool từ thời điểm năm năm trước đến 2017 - sau đó dẫn ra cha thành công khó nhọc của Liverpool để chứng tỏ cho cách nhìn của ông. đó là các ván thắng Milan bằng loạt luân lưu sau khoản thời gian bị dẫn 0-3 ở chung kết Champions League 2006, thắng Cardiff bởi loạt luân lưu sau khi bị dẫn 0-1 ở chung kết Cup Liên đoàn 2012, & thắng Barca 4-0 ở lượt về phân phối kết sau khi thua 0-3 ở lượt đi tại Champions League 2019.

Ông nói: "Tôi đã 50 năm cổ vũ Liverpool. bên tôi luôn nói với mọi cá nhân rằng, đội bóng không lúc nào làm mọi thứ 1 cách đơn giản và dễ dàng. Hãy nhìn lại round chung kết Champions League 2006, trận chung kết Cup Liên đoàn 2012, & trận phân phối kết Champions League với Barca thời gian trước. Trong chừng mực gì đấy, đó là cách đi của Liverpool".

đằng sau sự dẫn dắt của Klopp, Liverpool ban đầu trưởng thành từ mùa 2017-2018. sau khoản thời gian vào chung kết Champions League 2018 và thua Real Madrid, đội bóng áo đỏ bước lên đỉnh cao bằng chức vô địch 2019. Họ cũng chỉ kém 1 điểm so với giải nhất Ngoại hạng Anh 2019 - Man City.

Ayre nhấn mạnh: "Mùa trước, Liverpool giành Champions League và ở rất gần Ngoại hạng Anh. Mùa này, chúng tôi sở hữu Siêu Cup âu lục, FIFA Club World Cup và đang trên đường chinh phục Ngoại hạng Anh. người không thể làm được điều ấy nếu như không có một tổ ngũ và căn cơ bền vững. Nó không biến mất sau đó 1 đêm. Đội ngũ hiện giờ còn rất trẻ so với rất nhiều đội bóng khác. Họ cũng không có nhiều cầu thủ yêu cầu thay do tuổi tác, hay vấn đề Hợp Đồng. do đó, tôi tin Liverpool không vô địch trong năm này, thì năm sau".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool có thể bỏ lỡ chức vô địch nhưng vẫn còn đẳng cấp Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366