Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Cựu thủ thành Liverpool xin về chốn cũ

Karius nhờ đến FIFA để được quay lại Liverpool

Bet 168 đưa tin Thủ thành Loris Karius ao ước chấm dứt Hợp Đồng cho mượn với Besiktas & quay lại Liverpool vì không được trả lương.


Karius đã liên tưởng & nhờ FIFA can thiệp, theo AS. Thủ môn mọi người Đức không hài lòng vì bị Besiktas thiếu lương, trong những lúc CLB đất nước thổ cho rằng anh không xứng đáng được trả tiền vì không tranh tài trong time mùa giải tạm hoãn vì Covid-19.

Besiktas xác nhận Vấn đề này, qua san sẻ của member ban lãnh đạo Erdal Torunogullari trên Instagram. "Karius đã kiến nghị và gửi đơn đến FIFA để phàn nàn về sự không được trả lương & yêu cầu được ngã ngũ HĐ. Cậu ta ước ao chúng tôi trả tiền cho thời hạn không ra sân thi đấu", Torunogullari viết.

Karius đang chơi cho Besiktas bên dưới dạng cho xài ké từ Liverpool. Thủ môn 26 tuổi không tranh tài thêm màn nào cho đội chủ sân Anfield từ khi mắc hai sai lầm nghiêm trọng ở màn chung kết Champions League 2017-2018, khiến Liverpool thua Real Madrid 1-3.

Liverpool đã chi 88 triệu USD để mua Alisson Becker và cho ra đi Karius sang Besiktas. Thủ thành gia đình bạn Đức xuất hiện 55 lần trong hai mùa tại giải vô địch đất nước thổ Super Lig và thêm 10 ván tại Europa League, nơi Besiktas bị nockout ở vòng bảng giải đấu này hai mùa liên tục.

mai sau của Karius đang cập kênh. Nếu được trả về Liverpool, anh nhiều năng lực chuyên môn không có chỗ trong đội hình vì Jurgen Klopp đã có Alisson & Adrian. trong một buổi chất vấn với tờ Bild vào tháng 2, Karius bật mý anh vẫn gọi điện liên lạc với Klopp và John Achterberg - HLV thủ môn của Liverpool. HĐ của Karius với Liverpool sẽ chấm dứt vào ngày hè 2022.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu thủ thành Liverpool xin về chốn cũ Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366