Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

CR7 và cái duyên chưa bao giờ làm đội trưởng 1 clb

Theo 365ca cuoc  và cựu hậu vệ Gary Neville, HLV Alex Ferguson không chỉ định đội trưởng Man Utd cho Cristiano Ronaldo để giữ hòa khí trong đội bóng.


"Tôi bước đầu làm đội trưởng Man Utd năm 2005", Neville nói với Sky Sports hôm 15/4. "Một năm tiếp theo, bên tôi chấn thương nặng và gặp gian nan trong sự nghiệp. Trong bốn năm cuối trước lúc treo giày, cảm hứng chúng tôi không cống hiến xứng đáng với băng đội trưởng".

Năm 2008, Man Utd chiếm hữu đội hình trong mơ, với Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Carlos Tevez, Ryan Giggs, Paul Scholes, Nemanja Vidic hay Rio Ferdinand. Neville muốn nhường tầm quan trọng đội trưởng cho những cầu thủ này.

Anh nói: "Đội bóng khi đó có không ít cầu thủ đậm chất ngầu và cá tính mạnh dạn. tôi tìm gặp Ferguson, rồi nói: 'Con không hề thấy xứng danh với băng đội trưởng nữa. Đội bóng hiện quá mạnh so với chuyên môn của con'. Ferguson đáp: 'Đặt chiếc băng ở nguyên ấy đi nhỏ trai. gái và Giggs sẽ thay nhau dùng. Nếu ta đưa cho Ronaldo, Rooney nổi khùng. Còn nếu trao cho Rooney, Ronaldo cũng phản ứng ngay. Nếu ta trao cho Vidic, Ferdinand cũng không vui đâu'''.

Neville & Giggs luân phiên làm trưởng nhóm Man Utd cho tới khi hậu vệ yêu cầu người Anh giải nghệ năm 2011. lúc đó, băng đội trưởng được nhận lại cho Vidic, bằng Ronaldo đã rời Old Trafford từ hè 2009.

Rooney trở thành đội trưởng Man Utd quy trình 2014-2017. Còn sau khi ra đi, Ronaldo cũng chưa từng được sắm vai thủ lĩnh. Ở Real & Juventus, vai trò này lần lượt thuộc về những trung vệ Sergio Ramos và Giorgio Chiellini. Nhưng, từ trong năm 2007, Ronaldo đã là đội trưởng Bồ Đào Nha.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CR7 và cái duyên chưa bao giờ làm đội trưởng 1 clb Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366