Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Có gần 1.000 viên chức, M.U vẫn tự trả hết lương thuởng

Man Utd tiếp tục tái khẳng định họ sẽ tự trả vừa đủ tiền lương cho gần 1000 nhân viên đang trợ thời nghỉ việc bởi vì dịch Covid-19. kqbd7m


Một trong những viên chức giúp M.U vận hành trơn tru


Đại dịch Covid-19 đang khiến nước Anh đứng trước cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Nhằm cứu vãn các doanh nghiệp cũng như bảo vệ người công lao, Chính phủ Anh đã đưa ra chương trình trợ cấp “duy trì việc làm”.


Theo keo nha cai, các đơn vị có quyền đào thải tạm các viên chức không làm việc trong thời đoạn dịch bệnh. Họ chỉ phải trả 20% lương thuởng cho các viên chức này, Hình như 80% còn lại bởi ngân sách của Chính phủ Anh chi trả.



Ngân sách này đương nhiên đến từ tiền thuế của người Anh. Chính vì thế, một số CLB phú quý và làm ăn có lãi như Liverpool và Tottenham đã bị chỉ trích dữ dội khi lợi dụng chương trình của Chính phủ Anh.



Trong bối cảnh đó, Man City và M.U đã tuần tự khẳng định họ sẽ không dùng tiền thuế của người Anh để trả lương cho nhân viên. Theo Daily Mail, M.U có khoảng 900 nhân viên vận hành CLB, nhưng mà họ cam kết sẽ trả hoàn toản lương bổng cho các nhân viên này trong thời gian họ phải tạm thời nghỉ bởi dịch Covid-19.



dự kiến, M.U sẽ đưa ra thông báo chính thức trong tuần này. Hình như, M.U cũng khuyến khích các viên chức có mức lương thưởng cao tự cắt giảm lương lậu để hỗ trợ bộ phận khác, cũng như giúp sức số đông nước Anh vượt qua đại dịch.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Có gần 1.000 viên chức, M.U vẫn tự trả hết lương thuởng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda