Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cận cảnh vi la siêu cấp nơi Messi tự cách ly

vì dịch Covid-19 bùng phát tại Tây Ban Nha, Lionel Messi buộc phải tự cách ly với gia đình tại nhà riêng. Ngoại giả, việc này có nhẽ không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của Messi, do lẽ nhà riêng của anh là một vi la đầy đủ thuận tiện và có cả sân đá bóng. bet169

vi la của Messi có giá trị gần 8 triệu euro


Sau khi dịch Covid-19 bùng phát tại Tây Ban Nha, Barcelona đã quyết định đóng cửa toàn bộ sân tập và đòi hỏi các cầu thủ tự cách ly tại nhà để bảo vệ sức khỏe. Đây cũng là khoảng thời gian mà La Liga tạm thời hoãn bởi dịch bệnh.



Với nhiều cầu thủ, việc tự cách ly là vấn đề không nhỏ, nhưng với Messi, mọi chuyện có vẻ giống như một kỳ nghỉ dưỡng với gia đình. Dễ chơi vì siêu sao người Argentina sở hữu một vi la hoàn toản tiện lợi, có bể bơi, phòng tập gym và có cả sân bóng cho anh tập dượt hàng ngày.



Theo nguồn tin của The Sun, căn vi la của Messi đặt tại khu vực cấm bay ở Castelldefels, Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa số 10 của Barcelona không thể bị bất kỳ ai làm phiền trong khoảng thời kì cách ly.



Được biết, Messi đã mua vi la này từ năm 2009 với giá 1,8 triệu euro. Sau đó, anh chi thêm khoảng 6 triệu euro để cải tạo và hoàn thiện nó.



Truyền thông Tây Ban Nha cũng chỉ có thể tự sướng biệt thự của Messi từ trên cao duyệt y phần mềm Google Maps. Các hình ảnh khác về căn biệt thự đắt giá này được chí Messi hoặc bà xã anh đăng chuyên chở trên trang cá nhân. tylemacao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cận cảnh vi la siêu cấp nơi Messi tự cách ly Rating: 5 Reviewed By: tylebongda