Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Sterling tiếp tục khoác áo Man City

kèo malaysia - Tiền đạo Raheem Sterling là cầu thủ Man City đầu tiên khẳng định anh sẽ ở lại mặc dù câu lạc bộ bị cấm tham dự Champions League.


Kế hoạch của Sterling được công bố thông qua đại diện của Aidy Ward. "Raheem chỉ tập trung vào Man City và sẽ không bị phân tâm bởi bất kỳ cuộc đàm phán nào bây giờ", Ward nói với Sportmail.
Đây là một tín hiệu tích cực cho Man City, sau khi đội Etihad bị UEFA cấm tham gia Champions League hai mùa vì vi phạm luật Công bằng tài chính. Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin Pep Guardiola và một số cầu thủ muốn ra đi, trong đó có Sterling - người đang bị Real Madrid theo đuổi. Ngoài ra, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva là hai ngôi sao khác đang được các câu lạc bộ lớn nhìn vào.



Theo Daily Mail, Man City đã gửi tin nhắn cho các cầu thủ, kêu gọi họ bình tĩnh. Tin nhắn tương tự được gửi đến các đại diện. Giám đốc điều hành Ferran Soriano đã tham dự một cuộc họp khẩn cấp, tìm cách giúp câu lạc bộ kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Tối cao.

Trong đội hình Man City bây giờ, 14 cầu thủ có ít nhất ba năm hợp đồng với câu lạc bộ. Sergio Aguero, Fernandinho và Leroy Sane sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, nhanthuong 88 và David Silva đã xác nhận anh muốn ra đi vào tháng Sáu.

Trong buổi tập vào ngày 15 tháng 2, HLV Guardiola đã gặp các cầu thủ, kêu gọi họ tập trung vào trận đấu với Real ở vòng 1 Champions League, diễn ra vào ngày 27 tháng 2. Tuy nhiên, trước Man City, có một Trận đấu tại Ngoại hạng Anh với West Ham vào ngày 19 tháng 2.

>> Xem kết quả xoso mt hôm nay 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sterling tiếp tục khoác áo Man City Rating: 5 Reviewed By: ngantran