Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Mourinho cấm học trò xem lại trận thua nhục Bayern 2-7

Trước lượt trận cuối vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho cho biết ông đã cấm các cầu thủ Tottenham xem lại băng hình trận thua Bayern Munich 2-7 ở lượt đi. 365cacuoc
Image result for mourinho
Rạng sáng mai (12/12), Tottenham có chuyến tiến quân sang Đức để chạm trán Bayern Munich trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Đây chỉ được xem là cuộc đấu thủ tục, bởi vì cả 2 đội bóng này đều đã chính thức giành vé vào vòng knock-out, Ngoài ra trật tự trên BXH cũng đã an bài.
Còn nhớ ở trận lượt đi trên đất Anh hôm 2/10 vừa qua, Tottenham đã phải nhận thất bại bẽ bàng với tỷ số 2-7 trước Bayern. Trong đêm diễn thăng hoa, Serge Gnabry đã nã 4 bàn vào lưới Gà trống, 3 bàn còn lại thuộc về Robert Lewandowski (cú đúp) và Joshua Kimmich. Bên phía đội bóng Bắc London, Son Heung-min cùng Harry Kane đã ghi 2 bàn thắng danh dự. Đây cũng được xem là trận chiến bạn dạng lề cho trát thải trừ của HLV Mauricio Pochettino, người đã ra đi vào hôm 20/11 để nhường nhịn chỗ cho Jose Mourinho.
Trong buổi họp báo trước trận chạm chán Bayern vào hôm qua, các phóng viên đã không quên đặt câu hỏi về trận thua lịch sử hơn 1 tháng trước cho Mourinho. Người khác biệt cho biết, ông đã xem lại trận chiến này một vài lần để phân tách kẻ thù. Bên cạnh đó, các cầu thủ của Tottenham thì không được phép làm điều này.
“Tôi đã cấm toàn bộ hình ảnh về trận chiến đó. Tôi, các trợ lý cùng chuyên gia đã xem lại một đôi lần để phân tích từng cụ thể. Bên cạnh đó, các cầu thủ thì không được phép làm điều đó, không thể được. Chúng tôi sẽ giao hội vào đội bóng của chính mình nhiều hơn thay bởi vì châm bẩm vào Bayern", Mourinho chia sẻ.
Trước trận tái đấu ngày mai, Mourinho đã để 10 cầu thủ ở lại London ngơi nghỉ, trong đó có Serge Aurier, Jan Vertonghen, Dele Alli, Harry Kane, còn Hugo Lloris, Michel Vorm, Ben Davies, Harry Winks, Tanguy Ndombele và Erik Lamela đang chấn thương. Bởi trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa, Người khác biệt sẽ trao thời cơ cho các cầu thủ trẻ như Kyle Walker-Peters, Juan Foyth và Ryan Sessegnon tysobongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho cấm học trò xem lại trận thua nhục Bayern 2-7 Rating: 5 Reviewed By: tylebongda