Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Juventus thua ngược cho dù CR7 ghi bàn

Nhà đương kim vô địch Serie A đã nhận thất bại 1-3 khi làm khách của Lazio ở vòng 15, tối 7/12.


169bet - Trận đấu trên Lazio bắt đầu khá suôn sẻ với Juventus. Họ đã chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc, trước khi tỷ số mở ra ở phút thứ 25. Cristiano Ronaldo đá sát vào tường để đưa những vị khách từ Bentancur chìm vào thập giá.
Tuy nhiên, Lazio cũng cho thấy sức mạnh của đội xếp thứ ba tại Serie A. Dần dần về cuối hiệp một, các cầu thủ chủ nhà đã chơi tốt hơn và có bàn thắng ở phút 45 với cú đánh đầu từ cú đánh đầu cận thành của Luiz. Felipe.



Trận đấu có thể đã khác nếu Paulo Dybala tận dụng cơ hội ở đầu hiệp hai. Sau khi thủ môn Strakosha chặn cú sút của anh ấy, Juventus gần như không có cơ hội tốt.
Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút thứ 69, khi Juan Cuadrado phạm lỗi từ phía sau với một cầu thủ của Lazio. keo ma cao Sau khi rút thẻ vàng, trọng tài đã tham khảo ý kiến ​​của VAR và thay đổi quyết định của anh ấy: rút thẻ đỏ để loại bỏ ngôi sao của đội bóng Juventus.

Chơi trong tình trạng thiếu người, đương kim vô địch Serie A nhanh chóng phải trả giá. Họ đã mất bàn thắng thứ hai ở phút 74, khi Milinkovic-Savic thực hiện đường chuyền dài và bắn hạ thủ môn Szczesny.

Nhận thấy Juventus buộc phải tấn công trong tình trạng thiếu người, Lazio đã nhân cơ hội này để phản công ở trận đấu muộn. Sau khi bỏ lỡ một mục tiêu 11m, đội chủ nhà đã ấn định chiến thắng 3-1 bằng một cú đánh Caiceso.
Thất bại của Lazio khiến Juventus tiếp tục đứng ở vị trí thứ hai tại Serie A với 36 điểm. Nhà đương kim vô địch hiện kém hai điểm so với Inter, và chỉ kém ba điểm so với Lazio.

Thất bại vào ngày 7 tháng 12 cũng chấm dứt kỷ lục bất bại của Juventus tại Serie A 2019-2020.

Xem bảng ketquaxoso hôm nay
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juventus thua ngược cho dù CR7 ghi bàn Rating: 5 Reviewed By: ngantran