Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Những điểm nóng trận Việt Nam trước UAE


Trước hạt giống số 1 của bảng G, đội tuyển Việt Nam đã với màn trình diễn mưu trí và chứng tỏ vị thế có chiến thắng thuyết phục…
>>> cách chữa bệnh gà đá khò khè 

1 . Việt Nam đã ở đẳng cấp khác



Dưới thời HLV Park Hang Seo w88 casino, đội tuyển Việt Nam đã thực sự vươn tầm. ko chỉ là 1 ông phệ ở khu vực Đông Nam Á, thầy Park cộng các học trò còn khiến cho cả châu Á buộc phải chiếm hữu dòng nhìn khác về mình. Màn trình diễn đĩnh đạc trước hạt giống số một của bảng G, UAE cộng thành tích bất bại tại vòng dòng (3 thắng, 1 hòa) và ngôi đầu bảng là minh chứng rõ nhất.


2. Tiến Linh đền đáp niềm tin





HLV Park Hang Seo đã đúng lúc đặt niềm tin vào Tiến Linh, người đã làm Khalifa Al Hammadi buộc phải phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ, đồng thời ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng cú dứt điểm từ xa cực kì đẹp mắt. Dù không kĩ thuật như messi việt nam, không chuyên nghiệp làm cho tường và đánh đầu như Anh Đức nhưng Tiến Linh lại chiếm hữu lối chơi thuần tuý mà hiệu quả. Chân sút quê Hải Dương ngày càng chứng tỏ được vai trò trong đội hình của tuyển Việt Nam.


3. Tuấn Anh lại tỏa sáng





Thêm 1 lần nữa, Tuấn Anh tỏa sáng rực rỡ và vươn lên là cầu thủ hay nhất của Việt Nam. Toàn diện trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự, tiền vệ thuộc biên chế HAGL vừa khóa chặt ngòi nổ Omar Abdulrahman của UAE, vừa là cầu nối giúp Việt Nam tạo ra thế trận phòng ngự - phản công cực kì “chuẩn bài”.



4. Thầy Park đánh bại Van Marwijk





HLV Bert van Marwijk từng vô địch UEFA Cup (cùng Feyenoord) và đặc thù , trở nên nhà á quân thế giới cùng đội tuyển Hà Lan. tuy vậy , với tài mưu lược của mình, HLV Park Hang Seo mới là người giành chiến thắng. Ông không lung lay trước các phát biểu có tính “khích tướng” của HLV Van Marwijk trước trận mà thay vào đấy , khiến cho kình địch buộc phải bất ngờ từ việc thay số áo đến lối chơi cực kì hiệu quả, sử dụng đúng “bài” sở trường của người đồng nghiệp.


5. Chặng đường có Việt Nam vẫn còn dài





Dù bất bại mang 3 thắng w88 di dong, một hòa sau 4 lượt trận đầu và giữ ngôi đầu bảng nhưng phải nhớ, đội tuyển Việt Nam vẫn còn tới 4 trận ở vòng chiếc vũ trang 2, trong đó với màn tiếp đón Thái Lan sau đây 4 ngày cùng 2 chuyến làm khách cực kì cam go tới sân của UAE cũng như Malaysia. HLV Park Hang Seo cộng các học trò vì vậy không thể chủ quan sớm và bắt buộc tập trung tối đa cho các trận đấu sắp tới .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những điểm nóng trận Việt Nam trước UAE Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến