Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

4 cái tên quan trọng nhất của tuyển Việt Nam


Bốn ngôi sao gây thân mật đặc thù với truyền thông Thái Lan là Quang Hải, messi việt nam, Văn Lâm và Văn Hậu.

>>> Chăm sóc gà đá cựa sắt bằng các tiêu chuẩn


Trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở lượt về vòng cái World Cup 2022, truyền thông xứ chùa vàng đã chỉ ra 4 chiếc tên của đội chủ nhà làm cho thầy trò HLV Akira Nishino cần dè chừng. Tờ SMM Sport cho rằng Quang Hải, công phượng , Văn Hậu và Văn Lâm là các ngôi sao nổi trội nhất trong đội hình của HLV Park Hang-seo.


Trong 4 cầu thủ nêu trên, tờ SMM Sports đánh giá Quang Hải cao nhất. Họ cho biết: "Quang Hải với dòng chân trái ma thuật. Anh ta với khả năng tạo ra những cơ hội nguy hiểm và cũng là ngòi nổ đáng sợ của ĐTVN. Anh ta cũng thích vận động rộng để lôi cuốn hàng thủ đối phương , tạo diện tích nhiều hơn cho các đồng đội".



Trong lúc ấy xem the thao, messi việt nam vẫn được tờ báo Thái Lan đề cao mặc dù anh không thường xuyên đá chính cho ĐTVN trong thời gian mới đây . HLV Park Hang-seo thường sẽ tung messi việt nam vào sân ở cuối hiệp 2 để tận dụng khả năng đi bóng, quấy phá của ngôi sao gốc Nghệ An.


SMM Sport viết: "Công Phượng là ngôi sao được nhiều người để ý . ví như HLV Park để anh đá chính sở hữu Thái Lan thì HLV Nishino sẽ bắt buộc đau đầu tìm nguyên lý khóa chặt cầu thủ này".


k8vn có Văn Lâm, truyền thông Thái Lan tỏ ra siêu am hiểu về thủ môn Việt kiều Nga vì anh đang khoác áo CLB Muangthong United. Họ cho rằng Văn Lâm là chốt chặn đáng tin cậy của ĐTVN khi anh chiếm hữu thể hình lý tưởng , sự tự tin và phong độ cao.


ko kể ra, SMM Sport nhận định Văn Hậu là tương lai của bóng đá Việt Nam. Tờ báo này cho rằng hậu vệ của Heerenveen là cầu thủ toàn diện cả về tốc độ và khoa học .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 cái tên quan trọng nhất của tuyển Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến