Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Solskjaer nguy cơ bị sa thải rất cao


Sau lúc Man Utd để thua Newcastle, Solskjaer đã phát triển thành 1 trong 3 nhà cầm quân với khả năng bị sa thải cao nhất ở Premier League.

Xem thêm: gà đá bị lác khô chữa trị như thế nào



Premier League là một trong các giải VĐQG khốc liệt nhất châu Âu cần việc các HLV thường xuyên bị sa thải là lẽ đương nhiên. Tính tới thời điểm bây chừ , sau 8 vòng mở màn. Đã với một nhà cầm quân rơi vào cảnh mất việc là Javi Gracia (Watford). Vậy ai sẽ là người tiếp theo bị sa thải?


k8us những nhà loại châu Âu đang đánh giá Marco Silva (Everton) là HLV mang khả năng bị sa thải cao nhất với tỷ lệ 1/1 (đặt 1 ăn 1). Thực tế, đội bóng thành phố cảng đang gây thất vọng to lúc chỉ mang 7 điểm sau 8 vòng đấu, đang đứng thứ 18 trên BXH. Đây là kết quả không đáp ứng được sự kì vọng của The Toffees, đặc trưng sau lúc họ đã chi hơiđậm để tăng cường lực lượng.



Đứng ngay sau Marco Silva về nguy cơ bị sa thải là Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina đã sở hữu hơn 5 năm gắn bó sở hữu Spurs, từng được xếp vào nhóm những HLV ko thể đụng đến. Nhưng ở mùa giải này, Tottenham lại liên tục gây thất vọng cần tương lai của Pochettino bị đặt dấu hỏi mập , khác lạ sau trận thua Brighton 0-3.


Đáng chú ý , sau khi Man Utd để thua Newcastle 0-1 ở St James Park, Ole Gunnar Solskjaer đã lọt top 3 HLV với khả năng bị "trảm" cao nhất. Nhà dòng đưa ra tỷ lệ 4/1 cho khả năng nhà cầm quân người Na Uy mất việc (đặt một ăn 4).





bên cạnh ra, còn có 2 nhà cầm quân khác đang bị đặt vào diện sở hữu thể bị sa thải bất cứ lúc nào là Steve Bruce (Newcastle - 12/1) và Quique Sanchez Flores (Watford - 14/1).


hơi thú vị dang ky tai khoan k8, Mauricio Pochettino lại vươn lên là nhà cầm quân có khả năng tiếp quản Man Utd cao nhất nếu Quỷ đỏ quyết định sa thải Solskjaer. Nhà loại châu Âu đưa ra tỷ lệ 5/2 cho khả năng này. Trong khi đó, Allegri chỉ xếp thứ 2 mang tỷ lệ 6/1.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solskjaer nguy cơ bị sa thải rất cao Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến