Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Ronaldo tiết lộ rằng anh đã trưởng thành hơn


Cris cr7 bật mí rằng anh đã trưởng thành hơn nhờ học hỏi được đa dạng kinh nghiệm khi thi đấu có những ngôi sao lừng danh 1 thời của Man United.

>>> Xem thêm: linh kê tử mị là giống như thế nào



Cris cr7 gia nhập Man United từ Sporting Lisbon vào năm 2003. Tại Old Trafford, Sir Alex đã biến ronaldo trở thành cầu thủ lý tưởng nhất thế giới. M.U chính là bệ phóng giúp ronaldo chuyển tới Real và giành 4 chức vô địch Champions League cùng 4 Qủa bóng vàng tại đây.


Trong bongdalu cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua trên France Football, cr7 1 lần nữa nhắc tốt về M.U. Chân sút hiện khoác áo Juventus cho rằng anh đã tiến bộ và nhiều năm kinh nghiệm hơn đông đảo nhờ học hỏi và được thi đấu chiếm hữu các ngôi sao bậc nhất một thời của M.U là Paul Scholes, Ryan Giggs, Ruud van Nistelrooy và Rio Ferdinand…

“Bạn bắt buộc sử dụng bộ não của mình. trường hợp bạn với đôi chút hoàn hảo, bạn phải chịu khó học hỏi từ các người chuyên nghiệp hơn mình.


3in1bet đấy là điều tôi đã khiến cho khi khoác áo Man United và sát cánh sở hữu Paul Scholes, Ryan Giggs, Ruud van Nistelrooy và Rio Ferdinand… ví như không học hỏi được từ các cầu thủ này thì bạn là một kẻ ngu ngốc”, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhắc .


Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nhắc trên, cr7 tiết lậu rằng sự nghiêm khắc mang chính bản thân mình, phấn đấu luyện tập và rèn luyện ko giới hạn nghỉ chính là bí quyếtgiúp anh duy trì phong độ đỉnh cao suốt 15 năm qua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo tiết lộ rằng anh đã trưởng thành hơn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến