Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Phân tích trận Liverpool 4-3 Salzburg


Chốt chặn đáng tin cậy nhất của Liverpool, Virgil van Dijk đã có 1 ngày thi đấu đáng quên khi đối đầu với Red Bull Salzburg…

>>> xem thêm: Gà chọi bắc giang đá có hay không 



Liverpool 4-3 Salzburg: Báo động đỏ cho hàng thủ
nói từ khi cập bến Anfield, Virgil van Dijk đã tạo ra thành chốt chặn đáng tin cậy nhất của Liverpool. Thậm chí, nếu nói trung vệ người Hà Lan là hậu vệ số 1 thế giới thời điểm ngày nay thì với lẽ cũng không với mấy ý kiến phản bác. tuy thế , anh cũng ko thể chơi tốt phần nhiều lúc và trận gặp Red Bull Salzburg đêm qua chính là dịp hiếm hoi “lá chắn thép” này trở thành… mắt xích lỗi trong đội hình The Kop.


Từ thế dẫn trước 3-0 w88 ban ca, Liverpool lại bị đẩy vào tình cảnh cạnh tranh lúc để thủng lưới liên tiếp 3 bàn ngay tại Anfield. Trong đấy , Van Dijk bắt buộc chịu trách nhiệm trực tiếp ở double thua. đầu tiên là tình huống anh bị Hwang Hee Chan biến thành “gã hề” cuối hiệp 1 và sau đó là pha bóng thiếu quyết liệt, tạo điều kiện cho Takumi Minamino thoải máichuyền bóng để Erling Haaland gỡ hòa 3-3.


Việc Van Dijk bất ngờ chơi tồi có thể được lý giải là bởi anh mất đi người đá cặp ăn ý Joel Matip. “Người đóng thế” cho trung vệ người Cameroon đêm qua là Joe Gomez cũng chơi không thực sự tốt. tuy vậy , vô cùng may cho Liverpool là hàng công đã tỏa sáng để bù đắp những sai lầm nơi hậu tuyến.



Bộ ba Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah sở hữu 1 trận đấu hiệu quả. Mane ghi bàn mở tỉ số và châm ngòi cho bàn thắng thứ 3. Salah thể hiện sự thính nhạy khichớp thời cơ rất nhanh và với cho mình cú đúp. Trong lúc đó, Firmino tiếp tục mua vai “người hùng thầm lặng” lúc góp công vào 3 bàn thắng .


Phía bên kia chiến tuyến k8us, 2 ngôi sao châu Á là Hwang Hee Chan và Minamino đã mang 1 ngày thi đấu logic lúc gây ra vô vàn cạnh tranh cho Van Dijk. Đáng tiếc, bộ đôi này ko thể giúp Salzburg làm nên cơ địa chấn tại Anfield.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích trận Liverpool 4-3 Salzburg Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến