Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Phân tích Inter Milan 2-0 Dortmund


Inter Milan có đấu pháp logic ở cuộc so tài sở hữu Dortmund tại lượt trận vật dụng 3 bảng F Champions League khi tận dụng được tối đa cơ hội, trừng phạt sai lầm của kẻ thù để giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà.



Xem cách chọn gà đá cực hay 
Sau 2 lượt trận ở vòng bảng Champions League 2019/2020, Inter Milan mới giành được vỏn vẹn một điểm, xếp trang bị 3 bảng F. vì vậy , đội bóng của HLV Conte bắt buộc đánh bại Dortmund ở lượt đấu vũ trang 3 để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

sở hữu lợi thế sân nhà, Inter Milan đã nhập cuộc tốt và mang thế trận chủ động trước Dortmund. Ngay ở phút đồ vật 5 của trận đấu, đội chủ nhà đã chiếm hữu cơ hội mở tỉ số khi được hưởng quả phạt trực tiếp ở không tính vòng cấm, nhưng Candreva đã sút bóng đi chệch cột dọc của Dortmund.

Trước lối chơi chủ động và vững chắc của Inter Milan, Dortmund đã gặp hồ hết gian khổ trong việc triển khai thế trận tấn công quen thuộc. Đội bóng của HLV Lucien Favre không tạo được phổ biến tình huống sóng gió lên khung thành của thủ môn Samir Handanovic.



Phút 22, De Vrij mang đường chuyền dài vượt tuyến cho Lautaro Martinez, tiền đạo người Argentina đã phá bẫy việt vị thành công để tung cú dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Roman Burki bên phía Dortmund, mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn thắng thiết bị 5 của Lautaro Martinez ở 4 trận đấu gần nhất.






Sau khi để Inter Milan có bàn mở tỉ số trước bet69, Dortmund chủ động dâng cao đội hình để tậu kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước hàng thủ chơi chặt chẽ, bọc lót cho nhau cực kỳ tốt của Inter Milan, những đợt lên bóng của đại diện nước Đức đều dễ dàng bị hóa giải.

Cơ hội nguy hiểm nhất mà đội khách tạo ra là cú dứt điểm của Sancho ở phút 45, nhưng tiền vệ người Anh lại không thắng được thủ môn Samir Handanovic bên phía đội chủ nhà. Hiệp một của trận đấu khép lại mang tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà Inter Milan.

Ở hiệp thi đấu đồ vật 2, Dortmund tiếp tục đẩy cao đội hình để dồn ép Inter Milan. Sức ép mà đại diện của Bundesliga tạo ra là hơi to , khiến cho hàng thủ của đội chủ nhà bắt đầu bộc lộ những điểm yếu. Mặc Tuy mà , Sancho và những đồng đội lại ko thể tận dụng sự lúng túng của hàng thủ đối phương để chiếm hữu bàn gỡ hòa.

Phút 79, Sebastiano Esposito - cầu thủ vào sân thay Lukaku ở hiệp 2 với pha xâm nhập vòng cấm buộc Mats Hummels nên phạm lỗi, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt 11m. Tiếc rằng, trên chấm phạt đền, Lautaro Martinez lại không thắng được thủ môn Roman Burki.



Sự lý tưởng của thủ thành Roman Burki trong pha cứu thua 11m đã tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Dortmund. Ở khoảng thời gian sau ấy , đội bóng này chơi tấn công dồn dập khiến Inter Milan vất vả chống đỡ. Trong thời điểm mà những cổ động viên Dortmund cảm tưởng như bàn gỡ hòa sắp tới với đội nhà thì Antonio Candreva đã tặng đội khách một gáo nước lạnh.

Phút 89, Inter Milan cướp được bóng ở giữa sân, Marcelo Brozovic có đường kiến tạo thông minh để Antonio Candreva đối mặt với thủ môn Roman Burki. Tiền vệ sinh năm 1987 dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.



Đánh bại Dortmund khuyen mai k8, Inter Milan chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trước các đội bóng Đức. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Nerazzurri ở Champions League 2019/2020. Sau 3 lượt trận, Inter Milan sở hữu 4 điểm, đứng trang bị 2 bảng F, kém đội dẫn đầu là Barcelona 3 điểm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích Inter Milan 2-0 Dortmund Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến