Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Học sẵn tiếng Anh, Max Allegri chờ ‘giải cứu’ M.U

Sau khi chia tay Juventus, nhiều kỹ năng HLV Max Allegri sẽ đến Premier League làm việc khi ông đang hăng hái học tiếng Anh. bong168

chấm dứt mùa giải 2018/19, HLV Max Allegri và Juventus đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó. Dù được liên tưởng với nhiều CLB to ở châu Âu mà chiến lược gia gốc Livorno lại quyết định ngơi nghỉ 1 năm để dành thời kì cho gia đình cũng như “sạc” lại năng lượng.
ngoại giả, không thải trừ tài năng HLV Allegri sẽ trở lại với băng ghế chỉ huy sớm hơn dự định do không ít đội bóng bự đang chạm mặt vấn đề và có thể “thay tướng giữa dòng”. Sau những vẻ vang đã có được ở Serie A, Premier League chính là điểm tới tiềm năng nhất của cựu thuyền trưởng Juventus.
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Allegri đang trau dồi vốn tiếng Anh của mình để sẵn sàng chuẩn bị cho việc tiếp quản một CLB tại Premier League. Đáng để ý, đội bóng nhưng chiến lược gia người Italia muốn đến chính là Man Utd. Ông đang nhắm tới chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer.
Romano tiết lộ, phía Man Utd cũng thân mật đến Allegri và đã điền tên HLV 52 tuổi vào danh sách 2-3 ứng viên rút gọn phòng trường hợp họ sa thải Solskjaer. Đây là điều có thể xảy ra trong thời kì đến khi Quỷ đỏ đang chơi rất đáng bế tắc và Solsa hiện là tâm điểm của những chỉ trích.
Hình như, Romano cũng khẳng định Allegri sẵn sàng hài lòng việc Man Utd không có vé dự Champions League mùa tới. Với bảng thành quả hoành tráng, năng lực đã được kiểm chứng cùng mĩ ý của Allegri, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể cân nhắc kĩ năng “thay tướng” sớm. bongdanet
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Học sẵn tiếng Anh, Max Allegri chờ ‘giải cứu’ M.U Rating: 5 Reviewed By: tylebongda