Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Vì sao HLV Hải Biên nổi giận với VFF



HLV Hải Biên của Viettel giận dữ khi Quế Ngọc Hải lên tuyển bị bị thương , nhưng ko được Liên đoàn bóng đá Việt Nam và bác sĩ của ĐTQG lưu ý

xem thêm: bí quyết nuôi gà đá siêu hay


Ở trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 23 V-League 2019, Viettel không chiếm hữu sự chuyên dụng cho của Quế Ngọc Hải và Trọng Đại vì bị thương . Nguyên nhân là hai cầu thủ này dính bị thương ở đợt tập trung cộng ĐTQG và U22 Việt Nam gần đây .


lúc được hỏi về chấn thương của các học trò, HLV Hải Biên (Viettel) cho biết: Lực lượng của Viettel trước trận này bị sứt mẻ lúc Quế Ngọc Hải và Trọng Đại bị chấn thương sau lúc lên tập trung đội tuyển quốc gia không thể thi đấu. Hiện Ngọc Hải chưa thể tập được còn Trọng Đại đang nên băng chân chưa biết khi nào thi đấu lại được”



3in1bet “Tôi rất buồn vì hai cầu thủ này bị bị thương sau lúc lên tập trung đội tuyển U22 và ĐTQG, nhưng những bác sĩ đội tuyển và VFF đã ko lưu ý gì đến họ. lúc họ trở về, chúng tôi nên tự đưa họ đi kiểm tra và giờ chưa thi đấu được, gây tổn thất vô cùng mập cho đội bóng, nhất là trong tình cảnh gian nan hiện nay” - HLV Hải Biên nói thêm.



Ở trận đấu mang Hà Nội FC, Viettel thi đấu tốt trong hiệp 1 và dẫn trước kình địch đến double. Tuy nhiên, ở hiệp 2, đội bóng áo lính phải chơi thiếu người từ phút 60 vì Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ. Kết quả, Viettel nhận 5 bàn thua ngay tức thì và thất bại chung cuộc có tỉ số 2-5.

k8vn nói về kết quả của trận đấu này, HLV Hải Biên cho hay: “Thất bại trong hiệp 2 do điểm yếu về kinh nghiệm thi đấu. các tình huống trong đầu hiệp hai khiến các cầu thủ của chúng tôi không giữ được tinh thần thi đấu tốt nhất”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì sao HLV Hải Biên nổi giận với VFF Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến