Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Trọng tài thừa nhận 4 sai trái của VAR ở EPL

Các trọng tài ở Premier League thừa nhận rằng, VAR đã bỏ lỡ một số lỗi trong 4 vòng đấu đã qua... bet 168 the thao

thế hệ đây, người đứng đầu bộ phận trọng tài của Premier League là ông Mike Riley đã thừa nhận rằng, bàn thắng khiến CLB Watford chẳng thể giành 3 điểm trong trận chạm chán Newcastle nằm trong số 4 sai lầm của công nghệ video cung cấp trọng tài (VAR) tại Premier League mùa này. Rủi ro cho HLV Javi Gracia, đó cũng chính là trận sau cuối của ông ở Watford, bởi lãnh đạo đội bóng đã ra quyết định vứt bỏ.

Phát biểu tại một cuộc họp với các CLB tại giải trác tuyệt Anh, ông Riley đã chỉ ra 2 lỗi của VAR trong 2 trận đấu của Man City và West đam mê với Bournemouth và Norwich City. Chi tiết, với các pha phạm lỗi với David Silva và Sebastien Haller, 2 đội bóng này đáng đáng ra đã được hưởng penalty.

Ông Riley cũng thừa nhận sơ sót khi không rút thẻ đỏ dành cho Youri Tielemans của Leicester City sau pha phạm lỗi với Callum Wilson. Thêm nữa là lỗi "quy trình", trong đó các trọng tài VAR đã bỏ dở pha để bóng chạm tay của Isaac Hayden trong một tình huống dẫn pha làm bàn gỡ hòa của Fabian Schar cho Newcastle ở trận gặp Watford.

Sau khi thua 3 trận trước đó, Watford đã loại bỏ Gracia sau trận hòa Newcastle.

Bên cạnh những sai sót, cựu trọng tài Riley cũng nhấn mạnh rằng, việc dùng VAR đã giúp các trọng tài đưa ra 6 quyết định chính xác.

Ông cho biết, trong thời gian tới, các trọng tài cần duy trì việc giảng giải về luật của Hội đồng bóng đá quốc tế và tiếp tục hạn chế việc dùng màn hình VAR bên ngoài đường pitch. Bởi vì việc sử dụng màn hình VAR thường mất ít nhất 90 giây cho mỗi tình huống cần can thiệp, Premier League vẫn muốn giảm thiểu việc làm cách quãng trận chiến.

"Đã có một số ví dụ đích thực tốt về việc chúng tôi can thiệp, đó 6 trường hợp vận dụng VAR, với kết quả là chúng tôi đã đưa ra những quyết định đúng đắn hơn", Riley nói, "Những gì tôi đã nói về 4 trường hợp mà VAR không can thiệp đã xong xuôi. Tôi nghĩ rằng chúng ta đã có thể hiểu rõ hơn về vai trò của VAR". tructiepbongda

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trọng tài thừa nhận 4 sai trái của VAR ở EPL Rating: 5 Reviewed By: tylebongda