Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Ronaldo chưa bao giờ bỏ phiếu cho Messi!

Không biết Lionel Messi có nghĩ lại chuyện ăn tối với Cristiano Ronaldo hay không sau khi lục lại hồ sơ các cuộc bầu chọn... 365 ca cuoc

Đầu tuần này, Lionel Messi được FIFA vinh danh với danh hiệu The Best trong lễ trao giải ở Milan (Italia), Hình như đó, Cristiano Ronaldo ngồi nhà ở Turin, đọc sách và đăng ảnh lên Instagram. Đây là lần trước tiên Messi nhận giải thưởng này, Trong khi Ronaldo đã 2 lần thắng lợi.

Sự vắng mặt của Ronaldo trong lễ trao giải là khá bất ngờ, dẫn đến nhiều phỏng đoán, tuy nhiên, một trong những điều đáng xem xét hơn cả là những lá phiếu.

Như đã biết, trong lá phiếu của mình, Messi xếp theo trật tự bầu chọn gồm Sadio Mane, Ronaldo và Frenkie de Jong. Đây không phải là lần trước tiên trung phong người Argentina ghi điểm cho Ronaldo, bởi năm ngoái, anh cũng điền tên đối phương phệ nhất của mình vào lá phiếu, dù ở địa điểm thứ 3 (sau Luka Modric và Kylian Mbappe).

Messi không bầu cho Virgil van Dijk – đối thủ nặng ký nhất của anh và Ronaldo trong năm nay. Hẳn là Messi không ngại việc Ronaldo có thể là người thành công.

nhưng mà trái lại, Ronaldo chưa bao giờ bầu cho Messi trong bất cứ sự kiện đua ganh cá nhân nào. Ngược trở lại giấy tờ cuộc bầu chọn Quả bóng quà từ năm 2010, Ronaldo chính yếu bầu cho các anh em khi anh còn ở Real Madrid. Có 1 lần anh bầu cho địch thủ ở Barcelona là Xavi Hernandez, cũng như Wesley Sneijder và Radamel Falcao.

Ở giải The Best, cũng vẫn là các anh em ở đội bóng hoàng phái hoặc Juventus, bên cạnh một số đối thủ như Antoine Griezmann, De Jong và Mbappe.

Với Messi, anh cũng không bầu cho Ronaldo ở các năm đua ganh Quả bóng vàng và cũng chủ công chọn các đồng đội. Nhưng như đã nói, ở The Best là 2 năm liên tục gần đây anh chọn Ronaldo.

Sắp đến sẽ là cuộc bầu chọn Quả bóng tiến thưởng 2019...

chia sẻ gần đây, Ronaldo nói rằng, anh và Messi “có quan hệ tốt” và “chưa từng ăn tối với nhau”. Sau đó không lâu, Messi đồng ý cuộc hứa ăn tối với Ronaldo, nhưng liệu anh có lưu ý lại kế hoạch sau khi xem lại “hồ sơ” các cuộc bỏ thăm hay không?

Những lá phiếu của Ronaldo Những lá phiếu của Messi 1gom

* Ballon d’Or * Ballon d’Or

2010: Xavi, Casillas, Sneijder 2010: Không bỏ phiếu

2011: Không bỏ thăm 2011: Xavi, Iniesta, Aguero

2012: Không bỏ phiếu 2012: Iniesta, Xavi, Aguero

2013: Falcao, Bale, Ozil 2013: Iniesta, Xavi, Neymar

2014: Ramos, Bale, Benzema 2014: Di Maria, Iniesta, Mascherano

2015: Benzema, James, Bale 2015: Suarez, Neymar, Iniesta

* The Best * The Best

2016: Bale, Modric, Ramos 2016: Suarez, Neymar, Iniesta

2017: Modric, Ramos, Marcelo 2017: Suarez, Iniesta, Neymar

2018: Varane, Modric, Griezmann 2018: Modric, Mbappe, Ronaldo

2019: De Ligt, De Jong, Mbappe 2019: Mane, Ronaldo, De Jong
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo chưa bao giờ bỏ phiếu cho Messi! Rating: 5 Reviewed By: tylebongda