Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

“Người nhà” hối thúc Liverpool bán Salah

Bán Mohamed Salah sẽ giúp Liverpool có ngân sách để đeo đuổi chiến lược như những mùa gần đây…

CLB Liverpool đang được hối thúc bán đi trung phong Mohamed Salah và dùng số tiền đó để đầu tứ vào Kylian Mbappe, Jadon Sancho hoặc Kai Havertz.

Salah hiện đang là một trong những nhân tố được yêu thích nhất tại sân Anfield sau khi thi đấu bùng nổ để bạn dạng thân giành 2 danh hiệu Vua phá lưới Premier League, giúp Liverpool thi đấu thăng hoa, có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Jurgen Klopp.

ngoại giả, theo chính “người nhà” của đội bóng thị trấn Cảng, thời gian tới là thích hợp để bán chân sút người Ai Cập để đầu bốn vào 2 trong số 3 tăm tiếng trẻ đáng chú ý nhất bây chừ như Mbappe, Sancho và Havertz.

Theo trang web của các CĐV Liverpool có tên Rousing the Kop, đội chủ sân Anfield nên lặp lại cách làm như khi họ bán Philippe Coutinho cho Barcelona năm 2018 và sử dụng số tiền đó đầu tư đội hình. Từ 120 triệu euro đó, Liverpool đã đưa về Virgil van Dijk và Alisson Becker, để từ đó, họ trở thành Vua của châu Âu và chỉ đứng sau Manchester City tại Premier League với 1 điểm ít hơn.

Van Dijk và Alisson nhận các danh hiệu Cầu thủ xuất nhan sắc nhất, hậu vệ và thủ môn xuất sắc đẹp nhất UEFA mùa giải 2018/19. Trung vệ người Hà Lan còn đua tranh tới danh hiệu The Best của FIFA.

Theo Rousing the Kop, Giám đốc thể thao Michael Edwards nên bán Salah trong mùa Hè 2020 để tiếp tục tăng cường đội hình. Họ cho rằng, Havertz - kỹ năng trẻ người Đức hiện đang khoác áo Bayer Leverkusen, là chọn lọc hoàn hảo cho HLV Klopp, song song bình chọn rất cao Mbappe và Sancho.

Trang này viết: “Trong những năm gần đây, Liverpool chứng minh rằng họ có thể thay thế những siêu sao khi được cung cấp một số tiền bé dại. Trường hợp điển hình là là sử dụng tiền bán Coutinho để mua Van Dijk và Alisson để lắp ráp thành hàng phòng vệ mạnh nhất trái đất.

“Edwards cho thấy mình là một nhà điều hành sắc sảo với kỹ năng mua rẻ và bán đắt... Liverpool nên bán Salah và chi một nửa số tiền cho Havertz. Cậu nhỏ bé kỳ diệu của Bayer Leverkusen đã có 17 bàn thắng cùng 3 pha xây dựng mùa trước và chỉ thế hệ bước sang tuổi 20 trong mùa Hè.

"Đa năng, trẻ trung và dễ uốn nắn, Havertz sẽ phát hành khỏe mạnh dưới thời Klopp.

"Với một giao kèo mới với Nike và tiền tài Salah trong túi, không quá khi nghĩ rằng Edwards có thể thay thế phiên bản giao kèo 36,9 triệu bảng của Salah bằng 2 trong số 3 tiếng tăm Havertz, Sancho và Mbappe".

sau cùng, Rousing the Kop viết: “CĐV của Liverpool có thể than thở rằng, chúng ta không phải là CLB chuyên bán cầu thủ, và họ đúng. The Reds không phải CLB chuyên bán, họ là CLB khôn ngoan”.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: “Người nhà” hối thúc Liverpool bán Salah Rating: 5 Reviewed By: tylebongda