Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Man City cho ra mắt cặp trung vệ tài năng


Bộ đôi trung vệ trẻ Eric Garcia - Taylor Harwood-Bellis đã mang màn thể hiện tối ưu trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Preston North End.

xem thêm: cách cắt tai tích gà đá

mang chấn thương của 2 ngôi sao là Aymeric Laporte và John Stones, trong tay HLV Pep Guardiola chỉ còn duy nhất 1 trung vệ xịn là Nicolas Otamendi. vì vậy , chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tận dụng trận gặp kẻ địch đến từ hạng dưới, Preston North End trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup diễn ra vào đêm qua để trao cơ hội cho 2 tài năng trẻ là Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis.


Trung vệ 18 tuổi Eric Garcia...


Trận gặp Preston là lần thứ 1 Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis cộng xuất phát trong màu áo đội một Man City. Dù kình địch của The Citizens chỉ là một đội bóng đến từ Championship thì cũng không thể phủ nhận thực tế là bộ đôi trung vệ chiếm hữu tuổi đời tổng cùng là 35 (nhiều hơn Fernandinho, cầu thủ già nhất trong đội hình Man City 1tuổi) đã với màn trình diễn logic .



Eric Garcia được HLV Pep Guardiola “trình làng” từ tháng 12 năm ngoái, đã có vài lần ra sân ở các trận đấu cúp trước lúc có lần đầu hít thở bầu không khí Premier League bí quyết đây ít ngày (vào thay Otamendi ở phút 63 trận thắng Watford 8-0). Trước Preston, trung vệ 18 tuổi để lại ấn tượng không chỉ ở khả năng phòng ngự.


k8 mobile bên cạnh 6 lần phá bóng giải nguy, 4 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, 2 lần cắt bóng cộng 1 lần chặn cú sút của đối phương, Garcia còn thể hiện khả năng đưa bóng logic . “Ngọc thô” người Tây Ban Nha tung ra 94 đường chuyền, trong đấy 90 sắm tới đúng địa chỉ (đạt tỉ lệ 95,7%) và với đường kiến tạo cho Gabriel Jesus ghi bàn mở tỉ số. Pep Guardiola cực kì thích những trung vệ mang khả năng chơi bóng bằng chân cũng như chuyền bóng tốt như vậy.


không chỉ Garcia, người đá cặp Harwood-Bellis cũng mang màn trình diễn siêu tốt. Trận đấu sở hữu Preston là lần thứ 1 trung vệ 17 tuổi này được ra sân cho đội một Man City. Anh có 2 lần phá bóng giải nguy, 6 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, 1 lần cắt bóng và 1 lần chặn cú sút cùng tỉ lệ đưa bóng chính xác cũng hết sức đáng nể là 93,3% (thành công 84 lần trong 90 cố gắng chuyền bóng). Chiều cao 1m88 cộng sự bình tĩnh đáng kinh ngạc mang 1 trung vệ 17 tuổi cũng giúp tuyển thủ U17 Anh chiến thắng trong hồ hếtcác pha không chiến.



...và người đá cặp 17 tuổi Taylor Harwood-Bellis


Thực tế, Garcia và Harwood-Bellis chính là “cặp bài trùng” ở đội trẻ Man City khi cộng nhau sát cánh trong màu áo đội U18 tiến vào vào trận chung kết FA Youth Cup 2019. mang màn thể hiện ấn tượng trước Preston, họ hứa hẹn sẽ đem tới những giải pháp mới cho HLV Pep Guardiola trong cuộc khủng hoảng trung vệ thời điểm hiện tại .


link vao 365bong “Eric và Taylor thực sự đã chơi cực kì tốt. Họ đã chơi sở hữu nhau suốt thời gian dài ở học viện và cho thấy khả năng phối hợp lý tưởng . Cả hai đều sở hữu những phẩm chất phi thường. những đường bóng dài hay bóng hai không phải thuần tuý nhưng họ dã xử lý cực kì ổn. Chúng tôi có thể đặt niềm tin vào họ”, Pep Guardiola ko giấu nổi sự hài lòng về 2 trung vệ U18 của Man City.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City cho ra mắt cặp trung vệ tài năng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến