Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Lý vì Morata nổi điên, nhận thẻ đỏ chỉ sau 8 phút

Trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Mallorca vừa qua, Alvaro Morata đã bị đuổi khỏi sân chỉ 8 phút sau khi vào thay Diego Costa. 365ca cuoc

Morata đang khởi đầu mùa giải thế hệ đầy thất vọng khi mất vị trí đá chính vào tay “bom tấn” Felix. Mọi chuyện càng tệ hại hơn với tiền đạo người Tây Ban Nha khi anh phải nhận thẻ đỏ trong lần ra sân riêng biệt ở La Liga.
Trong cuộc chiến giữa Atletico và Mallorca, Morata được HLV Simeone tung vào sân thay Diego Costa ở phút 69, thời khắc đội khách đã dẫn trước 2-0. Chưa đầy 8 phút sau, trung phong này đã bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân vì húc đầu với cầu thủ Mallorca, Salva Sevilla.
Sau trận chiến, Morata vẫn tỏ ra rất tức tối và từ chối nhận lỗi. Trả lời phóng viên, trung phong của Atletico nói với 1gom “Hãy bảo hắn ta nói ra nếu hắn vẫn còn là đàn ông. Tôi chẳng làm gì sai hết”.
Sau đó, Salva Sevilla thừa nhận anh đã có lời lẽ xúc phạm Morata. Cầu thủ kỳ cựu này san sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Ở tuổi 35, tôi đã chứng kiến mọi thứ xảy ra trên sân cỏ. Tôi đã nói rằng: mày chỉ là thằng tinh ma ăn bám”.
“Đó là sai lầm của tôi và tôi xin lỗi. Nhưng mà tôi phủ nhận những thông báo cho rằng tôi xúc phạm thê thiếp con của cậu ta”.
tuy nhiên, Morata lập cập bác bỏ lý bởi vì Sevilla đưa ra. Trung phong này đáp trả ngôi sao của Mallorca: “Chỉ có tôi và ông biết rõ những gì ông đã nói ngay khi tôi bước vào sân. Tôi sẽ không nói ra những lời lẽ ông đã nói, nhưng tôi không giờ quên chuyện này đâu. Chúc may mắn”. tructiepbongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lý vì Morata nổi điên, nhận thẻ đỏ chỉ sau 8 phút Rating: 5 Reviewed By: tylebongda