Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

De Bruyne có màn trình diễn quá đáng sợ


Kevin De Bruyne tiếp tục thể hiện phong độ "hủy diệt" lúc kiến tạo 3 bàn, tự ghi một bàn giúp Bỉ đè bẹp Scotland.
xem thêm: http://choidaga.com/choi-da-ga-campuchia-thang-co-thi-cac-con-bac-co-mang-tien-ve-nuoc-duoc-khong/




với mục tiêu giành vé càng sớm càng tốt, Bỉ tung ra đội hình rất mạnh trước Scotland. Đáng quan tâm nhất là việc Lukaku trở lại thay thế Batshuayi. Trong khi ấy , Scotland cũng không có gì để mất và chủ động chơi tấn công ngay từ đầu.


Chính nguyên tắc đá thoáng của Scotland đã giúp Bỉ dễ dàng ghi bàn. Ngay ở phút 9, Bỉ phản công nhanh trong tình thế hai đánh 1 , De Bruyne đưa bóng dọn cỗ cho Lukaku lập công.


những phút tiếp theo xem bong da truc tuyen, Bỉ liên tục mang cơ hội nguy hiểm. đến phút 24, tỉ số đã được nhân đôi cho đội khách sau cú đệm bóng chính xác của Thomas Vermaelen ở cự ly gần . Sau đấy 8 phút, tới lượt trung vệ Toby Alderweireld đánh đầu tung lưới Scotland. Kiến tạo hai bàn thắng này cho Bỉ vẫn là De Bruyne có những đường tạt siêu khó chịu.






Bước sang hiệp hai, Bỉ chủ động chơi chậm lại, nhường sân cho Scotland tấn công. Tuy nhiên, hàng công của đội chủ nhà quá yếu trong bối cảnh Ryan Fraser và John McGinn đều ngồi ko kể . các chiếc tên như Robert Snodgrass, Callum McGregor, Matthew Phillips... Đều không đủ sức tạo ra đội biến trước hệ thống phòng ngự 3-4-2-1 siêuchắc của Bỉ.


Mải mê tấn công, Scotland buông lỏng phòng ngự và nên trả giá. Phút 82, đội bóng áo xanh quên mất De Bruyne bên góc phải. Nhận đường chuyền từ Lukaku, De Bruyne lập tức cứa lòng làm thủ môn Scotland ko thể cản phá, qua ấy ấn định chiến thắng 4-0 cho Bỉ.


sở hữu chiến thắng này k8vn, Bỉ đã giành được 18 điểm sau 6 lượt trận, hơn Đảo Síp và Kazakhstan 11 điểm. Như vậy, họ chỉ phải thêm 1 chiến thắng nữa là chắc chắn có vé dự Euro 2020.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: De Bruyne có màn trình diễn quá đáng sợ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến