Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Barca dư thừa hàng công

Barca đã gia hạn hợp đồng một năm với Rafinha, nhưng sau đó cho Celta Vigo mượn.




Hợp đồng cũ có hiệu lực đến hết mùa giải này. Để vay tiền của Rafinha, ngoài việc trả cho Barca, Celta Vigo còn đồng ý trả khoản tiền thưởng 1,7 triệu USD.

Đối với Rafinha, rời Barca có thể là một bước hữu ích. Tại Celta Vigo, anh sẽ có cơ hội bắt đầu nhiều hơn là ở lại Nou Camp. Anh cũng đã thành công tại Celta Vigo (mùa 2013-2014) theo một hợp đồng cho vay khác.



Sự ra đi của Rafinha là một dấu hiệu cho thấy sự phong phú của các tiền đạo.

Rafinha là cầu thủ có thể đóng vai tiền đạo thứ ba mà Barca đẩy ra mùa hè này, bet69 xem keo sau Malcom và Coutinho. Việc bán hàng là không thể tránh khỏi sau khi hàng hóa công cộng trở nên chật chội.

Ngoài Messi, Suarez và Dembele, mùa hè này, cuộc tấn công của Barca đã chào đón Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Khi cần, HLV Ernesto Valverde cũng có thể gọi Carles Perez và Ansu Fati từ đội B.

Cuộc tấn công có thể trở nên chật chội hơn nếu Barca đã thành công trong việc mua Neymar. Trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa, Barca và PSG đã có hơn một tháng đàm phán không thành công. Nhà vô địch Ligue 1 luôn yêu cầu mức giá mà gã khổng lồ La Liga không thể đáp ứng, bao gồm trao đổi Dembele, Semedo và tiền.
Sau khi chấm dứt rủi ro với Neymar, Barca không còn gặp nguy cơ khủng hoảng tài chính. Trước đó, để mua Griezmann, nhà vô địch Tây Ban Nha đã vay tới 100 triệu đô la từ các ngân hàng và tổ chức tín dụng.

bong 169 có nhiều cầu thủ lớn, Barca đang mang ngân sách tiền lương chiếm 70% chi phí hàng năm. Đây cũng là lý do khiến họ đẩy Coutinho, Malcom ngang nhau trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca dư thừa hàng công Rating: 5 Reviewed By: ngantran