Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Messi nghỉ đá thêm 1 trận nữa

Lionel Messi muốn tiếp tục bỏ lỡ vòng ba La Liga vì anh chưa bình phục chấn thương bắp chân.




Sau khi vắng mặt ở vòng một (thua Bilbao 0-1), Lionel Messi đã gây thất vọng khi không thể trở lại ở vòng hai (thắng Betis 5-2). Và bây giờ, tình hình phức tạp hơn. Theo tờ Marca, tiền đạo của Barca đã không thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Điều này có nghĩa là được tiếp tục từ trận đấu Osasuna.



Messi trong lễ khánh thành sân vận động Johan Cruyff ngày 27/8. Ảnh: EFE

Sau tuần này, bóng đá cấp câu lạc bộ muốn nghỉ hai tuần để các đội thi đấu. Do đó, Messi chỉ có thể trở lại khi Barca gặp Valencia vào ngày 14 tháng 9.

Không có Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele, tất cả chỉ vì chấn thương, Barca muốn tiếp tục dựa vào bộ ba hàng hóa tấn công mới bao gồm Antoine Griezmann, Rafinha và Carles Perez. Tài năng 16 tuổi, Ansu Fati là một kế hoạch dự phòng cho bộ ba này.

Thuc khuya tv -trong trận đấu với Betis, cuộc tấn công của Barca có dấu hiệu cải thiện. Griezmann ghi một cú đúp đẹp.

Barca vẫn đang theo đuổi Neymar, tiền đạo đã thành công ở Nou Camp. Tuy nhiên, nếu anh trở lại vào cuối cửa sổ chuyển nhượng, Neymar chỉ có thể chơi từ Valencia.

Barca đang có ba điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Họ đang kém ba điểm so với các nhà lãnh đạo Sevilla, Atletico Madrid và một điểm sau Real Madrid.

Xem thêm: http://www.linknhacai.com/p/keo-nha-cai.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi nghỉ đá thêm 1 trận nữa Rating: 5 Reviewed By: ngantran