Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Man Utd đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus


Theo thông tin từ tờ GOAL phiên bản Italia, tiền đạo Lukaku của Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân chiếm hữu Juventus.



xem thêm http://choidaga.com/the-thao-7m-co-phat-truc-tiep-da-ga-campuchia-hay-khong/

Juventus đang gấp rút đàm phán để mang được chữ ký của Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo thông tin mới nhất từ tờ GOAL phiên bản Italia, “Lão bà” đã đạt được thỏa thuận cá nhân có tiền đạo người Bỉ

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Serie A đồng ý trả lương 8,2 triệu bảng/mùa cho Lukaku. Tuy nhiên, khả năng chân sút sinh năm 1993 đầu quân cho “Lão bà” vẫn phụ thuộc to vào quyết định của Dybala.

Ngày 1/8, tiền đạo người Argentina đã trở lại Italia, gặp mặt HLV Maurizio Sarri để bàn về tương lai của mình. Vẫn chưa rõ Dybala sẽ quyết định ra sao sau cuộc đề cập chuyện với HLV Maurizio Sarri, nhưng trong nếu cầu thủ này không đồng ý rời Juventus, Lukaku mang vô cùng ít cơ hội để khoác áo “Lão bà” ở mùa giải 2019/2020.

k8 mobile hiện thời , Man Utd đang tìm mọi cách để thuyết phục Dybala cập bến Old Trafford theo dạng trao đổi Lukaku với “Bà đầm già” thành Turin. Tuy nhiên, ngôi sao bóng đá người Argentina đang gây khó dễ cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo đấy , cựu cầu thủ Palermo muốn nhận lương 350.000 bảng/tuần. sở hữu mức đãi ngộ này, Dybala sẽ vươn lên là cầu thủ hưởng lương cao vũ trang 2 ở Man Utd sau Sanchez và nằm trong top 3 cầu thủ nhận lương cao nhất xứ sở sương mù.


Thị trường 3in1bet, chuyển nhượng ở Anh sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 bắt buộc Man Utd muốn hoàn tất thương vụ Dybala càng nhanh càng tốt để mang nhân sự tốt nhất cho mùa giải mới. hiện tại , “Quỷ đỏ” mới chiêu mộ được 2 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2019 là Wan-Bissaka (50 triệu bảng) và Daniel James (17 triệu bảng).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man Utd đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến