Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Hot Ronaldo và CLB Juventus tại Hàn Quốc


Bị cho là làm ăn gian dối, vụ việc liên quan tới Cristiano cr7 và CLB Juventus tại Hàn Quốc mới rồi với thể sẽ được đưa ra tòa…
xem thêm: http://choidaga.com/van-ga-da-chuan-cua-nam-2019-duoc-cac-su-ke-ap-dung-hieu-qua/



sở hữu vẻ như người Hàn Quốc không đành lòng chấp nhận sự lừa dối từ CLB Juventus và đối tác. Theo truyền thông nước này, sau khi BTC K League đe dọa sẽ kiện vì đội bóng Italia ko sử dụng Cristiano ronaldo ở trận giao hữu với các ngôi sao K League, đến lượt CĐV với kế hoạch hành động.

Và họ sẽ làm to vụ này.

Khoảng hơn 63.000 CĐV sở hữu mặt trên sân Seoul World Cup để xem trận đấu phải theo luật sư Kim Min-ki, họ chuẩn bị cho 1 vụ kiện đắt giá.

w88top “Rất rộng rãi quý khách vé để đến xem Ronaldo”, vị luật sư này nói, “TheFasta – đối tác ký hợp đồng tổ chức, thông báo rằng họ thỏa thuận với Juventus về việc để cr7 thi đấu ít nhất 45 phút và anh đấy cũng sẽ tham gia sự kiện tặng chữ ký cho CĐV.


“Bình thường, trong những vụ kiểu này, nguyên đơn sẽ đòi lại số tiền đã bỏ ra để sắm vé, nhưng tôi sẽ đặt vào trong tình huống khác lạ , nhắc từ khi khu chợ – thông qua PR gian dối, để trục lợi từ fan hâm mộ ngôi sao bóng đá.

cmd368 “Hiện giờ, chúng tôi có 2 nguyên đơn theo đuổi vụ kiện công ty này, nhưng tôi cũng đã nhận được nhiều cuộc gọi và tôi tin là sẽ sở hữu khoảng hơn 60.000 người tham gia nữa”.

Về vụ kiện, luật sư Kim đề xuất đòi lại 52,40 euro cho mỗi tấm vé, 0,67 euro tiền bồi thường và 760 euro cho mỗi CĐV vì “tổn hại tinh thần”.

Tính ra, vụ kiện này có giá trị lên tới 50 triệu euro.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hot Ronaldo và CLB Juventus tại Hàn Quốc Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến