Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Everton chi 100 triệu cho Zaha


Arsenal hỏi sắm sao Bundesliga; Vidal gần tái hợp có Conte; Inter vẫn giữ liên lạc với Dzeko; Herrera tôn trọng M.U... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.


xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dap-mai-cung-nhung-ky-thuat-tieu-chuan-ma-su-ke-can-biet/
CHUYỂN NHƯỢNG 5/8: M.U tiếp cận Eriksen
Sốc, Everton trả 100 triệu cho Zaha. Theo The Sun, chỉ còn 2 ngày nữa thị trường chuyển nhượng Hè Premier League sẽ đóng cửa và Everton sở hữu bắt buộc cuối cùng cho Wilfried Zaha. The Toffees đồng ý chi 100 triệu bảng cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà, trong đó 65 triệu bảng tiền mặt cùng thêm 2 cầu thủ Cenk Tosun và James McCarthy. Ở thời điểm này, toàn vẹn chỉ còn đội chủ sân Goodison Park lưu ý tới ngôi sao số một của Crystal Palace.

w88 casino Arsenal hỏi sắm sao Bundesliga. Theo Mirror, Pháo thủ thành London đánh tiếng muốn sở hữu hậu vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Tuy nhiên, khả năng thành công của họ ở thương vụ này là ko cao bởi đội bóng Bundesliga đòi đến 50 triệu bảng.


Vidal gần tái hợp mang Conte. Theo truyền thông Italia, Inter Milan đã nhận được những tín hiệu tích cực từ phía Barca về việc mượn tiền vệ Arturo Vidal. Ngôi sao người Chile cũng muốn rời Nou Camp để tái hợp có ông thầy cũ Antonio Conte.


Đội bóng Brazil gây sốc mang Balotelli. Chủ tịch CLB Flamengo, Rodolfo Landim tiết lậu trên UOL: "Cậu đó [Balotelli] là một cầu thủ logic và chúng tôi đang địa chỉ với cậu đấy . Cậu ấy cũng thể hiện sự thích thú có CLB nhưng chưa có quyết định chính thức".



Inter vẫn giữ liên lạc mang Dzeko. Theo Football Italia, Inter vẫn giữ liên lạc có Edin Dzeko của Roma. Trong nếu thất bại có Romelu Lukaku, Nerazzurri sẽ đi "nước cờ quyết định" có chân sút người Bosnia.


Herrera tôn trọng M.U thethao247. Chia sẻ trước truyền thông Pháp, tiền vệ Ander Herrera thừa nhận anh chưa bao giờ suy nghĩ đến việc gia nhập 1 CLB khác ở Premier League sau khi rời M.U. Ngôi sao người TBN đã cập bến PSG ở mùa Hè này theo dạng miễn phí.





Tottenham nhắm nhà vô địch châu Phi. Theo Mirror, Spurs đang chú ý đến hậu vệ phải của Nice Youcef Atal. Ngôi sao 23 tuổi này vừa cùng có Algeria vô địch Cúp châu phi.


Wolves tranh sao Juve có Arsenal. Truyền thông Italia cho biết Wolves sẵn sàng chi 30 triệu euro cho Daniele Rugani của Juventus. Trước đó, Arsenal cũng muốn có ngôi sao 25 tuổi này nhưng đưa ra yêu cầu mượn có Bianconeri.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Everton chi 100 triệu cho Zaha Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến