Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Tìm vị trí cho Ronaldo trong trận cầu nóng bỏng


1 trong những bài toán mập nhất của HLV Sarri trong tour du đấu hè này là tìm vị trí thích hợp cho Cristiano Ronaldo…


xem thêm: http://choidaga.com/ky-thuat-cat-mo-ga-bang-cac-tieu-chuan-kha-kinh-nghiem-cua-soi-ga/
18h30 ngày 24/7, sân Nanjing (Trung Quốc), ICC 2019: Juventus - Inter Milan
có sự trở lại của Gonzalo Higuain, hàng công của Juventus biến thành siêu chật chội. Ít nhất ở vị trí trung phong, HLV Sarri mang đến 5 lựa tậu là ronaldo, Dybala, Manzukic, Higuain và Moise Kean. Ở trận ra mắt cách đây ít ngày (gặp Tottenham), nhà cầm quân người Italia đã ưu tiên sử dụng sơ đồ 4-3-3 với bộ 3 tấn công Bernardeschi - Manzukic - cr7


k8.com Ở trận đấu trên, Juventus đã bắt đầu thể hiện triết lý chơi bóng của HLV Sarri nhưng chưa hiệu quả. nên tới hiệp 2, khi Higuain vào sân (thay Mandzukic), Lão bà mới thể hiện được sự hiệu quả trên hàng công sở hữu double thắng.


ronaldo là một trong 2 người đã lập công ở trận ra mắt HLV Sarri nhưng Juventus vẫn để thua sở hữu tỷ số 2-3. đề cập như HLV Sarri, Lão bà vẫn chưa đạt trạng thái sung mãn nhất để bắt đầu cho mùa giải mới. Thất bại trước Tottenham có thể xem là bài học bổ ích để ông bắt đầu những thử nghiệm mới.


Trong buổi họp báo trước trận đấu có Inter Milan, HLV Sarri đã đề cập đến phương án chuyển sang sơ đồ 4-3-1-2 để tận dụng nhân sự tuyến giữa cũng như hàng công của Juventus. Mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân người Italia là biến Cris cr7 vươn lên là một "sát thủ" thực sự.



Thực tế, ở mùa giải trước, ronaldo đã ghi 28 bàn thắng cho Juventus trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đây lại là thành tích tệ nhất của anh sau 10 năm. sở hữu lối chơi tấn công giàu tính cống hiến, HLV Sarri muốn tận dụng ronaldo tốt hơn nữa. Ông tin rằng ngôi sao người Bồ sẽ bùng nổ hơn lúc bó sát vào vòng cấm, thay vì buộc phải vận động rộng như mùa giải trước.


Sơ đồ 4-3-1-2 mà Sarri đang tính đến chưa xuất dung nhan vì trong tour du đấu hè này, ông không với Paulo Dybala, người vẫn đang trong kì nghỉ sau khi tham dự Copa America. Câu hỏi đặt ra là mang công thức trên, Sarri sẽ làm cho gì mang những ngôi sao chạy cánh mà Juventus đang mang như Juan Cuadrado, Douglas Costa hay Federico Bernardeschi?


w88hcm đề cập như Sarri, đây là bài toán cực khó. cho nên , không chiếc trừ khả năng sẽ với rộng rãi ngôi sao tấn công cần rời Juventus trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè này. Và biết đâu đó, Lão bà sẽ lại chi đậm để đón Mauro Icardi.





Mới đến sân Allianz, HLV Sarri hẳn cần bình thường thời gian để nắm bắt và đưa ra các quyết định tốt nhất. Ông cần tới các thử nghiệm bắt buộc trận đấu có Inter Milan tại Trung Quốc chiều tối nay được xem là cơ hội quý giá.


Giống như Juventus, Inter Milan cũng mang sự thay đổi béo trên băng ghế huấn luyện sau mùa giải 2018-19. Nắm quyền Nerazzurri hiện tại ko ai khác là Antonio Conte, người từng đặt nền móng cho sự trở lại của Juventus. Thành công của Conte là nguyên tắc và kỉ luật. Ông đã bước đầu thể hiện quan điểm đó bằng việc cái Icardi khỏi danh sách du đấu. 1 số cầu thủ có thái độ ko tốt cũng bị dòng khỏi kế hoạch sử dụng, trong đó mang Ivan Perisic.


Conte từng bị mỉa mai là "kẻ phản bội" khi đồng ý tới dẫn đắt Inter Milan, cũng giống như tình thế của Sarri khi sản xuất thành HLV của Juventus. Nhưng trên mọi , họ đều đang hứa hẹn với tới sự thay đổi lớn cho cả 2 đội bóng giàu truyền thống nhất Italia.


DỰ ĐOÁN: Juventus thắng 2-1
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tìm vị trí cho Ronaldo trong trận cầu nóng bỏng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến